Với mỗi kì nghỉ lễ, đi chơi xa đôi khi không phải là lựa chọn tận hưởng tối ưu nhất. Những địa điểm du lịch chật kín người, giá cả dịch vụ phút chốc tăng cao, thời tiết nóng bức là rào cản lớn với nhiều gia đình trẻ. Bởi vậy, tại sao không lên một kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại nơi mình đang sống, với những địa điểm vừa rẻ, vừa gần nhưng là cả thiên đường đối với con như một… nhà sách chẳng hạn?

Để góp phần biến kỳ nghỉ trở thành những thời khắc vui vẻ hạnh phúc của mọi gia đình, dịp lễ 30/4 năm nay, Fahasa và Đinh Tị Books đã cùng nhau mở tiệc sách, tạo ra không gian trải nghiệm sáng tạo cho cha mẹ và các bé với một dòng sách độc đáo - Sách tương tác.

“Thiên đường sách” với chương trình ưu đãi hấp dẫn

Với hơn 100 tựa sách tương tác cho trẻ em từ 0-6 tuổi và từ 6 - 12, một dòng sách mới lạ, có kết cấu độc đáo do Đinh Tị Books tiên phong sáng tạo đã được trưng bày chuyên biệt trên tất cả kệ sách của hệ thống nhà sách Fahasa toàn quốc. Được thiết kế và sắp xếp khoa học, khi bước vào bất kỳ một nhà sách nào của Fahasa có thể bắt gặp ngay logo và biển giới thiệu sách tương tác.

{keywords}
Một kệ sách tương tác được giới thiệu và bán tại Nhà sách Fahasa Phú Lâm (tại TTTM Aeon mall Bình Tân)

Khác những cuốn sách thiếu nhi truyền thống, sách tương tác không chỉ mang lại cho các bé hệ thống kiến thức rộng lớn mà còn kích thích phát triển đa giác quan của trẻ như thị giác, thính giác và xúc giác. Những cuốn sách tương tác Đinh Tị không chỉ là hình ảnh và câu chuyện nữa mà các bé còn có thể sờ, chạm, cầm nắm, lắng nghe và cảm nhận hình dạng, kích thước, âm thanh trên từng trang sách. Đây là những trải nghiệm dẫn đầu mà chỉ sách tương tác mới có thể mang lại cho các con.

Đặc biệt, dành riêng cho dịp nghỉ lễ này, Fahasa tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt cho các sách tương tác chỉ đến 5/5/2019. Theo đó, trong thời gian ưu đãi, các bạn nhỏ có thế mua sách tương tác tại các nhà sách Fahasa và trên trang thương mại điện tử Fahasa với giá giảm từ 10% - 25%. Với chương trình này, cả gia đình có thể thoải mái trải nghiệm sách, vừa bổ ích, lại lý thú và nhất là tiết kiệm kha khá chi phí nữa nhé.

Không gian sáng tạo, mát mẻ

Không cần phải ra ngoài với mặt trời đổ lửa, cả gia đình có thể tận hưởng không gian văn hoá, sáng tạo của những nhà sách Fahasa và đặc biệt là được “sống” trong bầu không khí ôn hoà chỉ… 25 độ C mọi thời điểm.

{keywords}
Mô hình Fahasa coffee đã có tại Đà Nẵng là không gian đọc tuyệt vời.

Ngoài mô hình Fahasa coffee là không gian tuyệt vời để các gia đình trải nghiệm thì tại các nhà sách Fahasa cũng đều có khu vực đọc sách để bé đọc sách miễn phí, điển hình như các nhà sách Fahasa tại Aeon mall Long Biên (Hà Nội), nhà sách Fahasa Tân Định (Q.3 - TP HCM), nhà sách Fahasa Tân Bình (TP. HCM), nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ (Q.1 - TP. HCM),... Tại đây, không khí luôn trong lành và mát mẻ, không gian rộng rãi và nhất là có vô vàn sách hay để bạn nhỏ tha hồ đọc cả ngày cũng được.

Sự kiện hấp dẫn, giải thưởng hằng tuần

Mặt khác, để lưu lại những khoảnh khắc yêu thương tuyệt vời của con, bố mẹ và các bé có thể cùng nhau chụp những tấm hình ngộ nghĩnh ngay tại khu vực sách tương tác trong tất cả các nhà sách Fahasa sau đó đăng tải lên facebook của mình và chỉ cần gắn hash-tag #sachtuongtacDinhTi để có cơ hội chiếm lĩnh giải thưởng cuộc thi Selfie cùng Sách tương tác lên đến 10 triệu đồng.

{keywords}
Hình ảnh từ phụ huynh có nickname Tulip Thu tham gia cuộc thi

 

Dành riêng cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Fahasa đã tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt cho các sách tương tác chỉ đến 5/5/2019 :

* Tại hệ thống thương mại điện tử Fahasa (http://fahasa.com):

- Giảm 25% cho toàn bộ sách tương tác Đinh Tị

* Tại hệ thống các nhà sách Fahasa toàn quốc:

- Giảm 10% cho toàn bộ sách tương tác Đinh Tị, tặng quà khi mua sách (tìm ngay địa chỉ Fahasa gần bạn nhất)

Ngọc Minh