Bên cạnh các món tự chọn thường nhật, nhà hàng Café Central An Đông sẽ giới thiệu đến thực khách những món ăn đường phố truyền thống của Thái Lan như Tod Mun Pla (bánh cá chiên giòn), Ruam Mith Ping Yang (xiên que nướng kiểu Thái), Pad Thái, Súp Tom Yum, cà ri Massaman với thịt bò và Pad Krapow Moo (Thịt heo xào ớt và húng quế).

{keywords}
 

Thực đơn đa dạng được chuẩn bị bởi đầu bếp Suriyan Boon-Oi - Bếp Phó điều hành của khách sạn Windsor Plaza Hotel. Anh Suriyan cho biết, ẩm thực Thái Lan được say mê trên khắp thế giới. 

{keywords}
 

“Món ăn Thái là một phần không thể tách rời của văn hóa Thái Lan, đó là những điều chúng tôi muốn mang đến cho thực khách, tin rằng mọi người sẽ hài lòng về trải nghiệm ẩm thực lần này”, Bếp phó Suriyan nói.

{keywords}
 

Buffet tối các ngày trong tuần sẽ có giá chỉ từ 798.000 đồng/khách hàng, bao gồm bia Đức và nước ngọt không giới hạn. Vào 2 ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật, buffet tối sẽ có giá từ 898.000 đồng/khách hàng, còn buffet trưa có giá từ 668.000 đồng/khách hàng, đều bao gồm bia Đức, nước ngọt...

{keywords}
 

Đặc biệt từ ngày 5 - 10/04/2021, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 50% cho vé buffet người lớn trong tháng 4, khi đặt vé tại trang https://flashsale.cafecentral.vn/

{keywords}
Bếp phó điều hành Suriyan Boon-Oi tại Windsor Plaza Hotel

Café Central An Đông mang tới nhiều hương vị đặc sắc từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Các món ăn đa dạng, đáp ứng khẩu vị chay - mặn và liên tục giới thiệu thêm món mới, cùng nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn hàng tháng; mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu của riêng mình.

Café Central An Đông

Tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM

ĐT: (028) 3833 6688

facebook.com/cafecentralandong

Vĩnh Phú