{keywords}
 

 

{keywords}

 

Anh Nguyễn Văn Thắng sinh ra và lớn lên ở Ninh Bình - mảnh đất nổi tiếng với nhiều quần thể danh thắng như Tràng An - Tam Cốc - Bích Động, nhà thờ đá Phát Diệm, rừng Cúc Phương... Anh Thắng chia sẻ, “Đá nằm ngoài định nghĩa thông thường của chúng ta về các sinh vật sống. Nhưng khi tôi nghĩ một hòn đá đã phải trải qua một thời gian dài để biến đổi từ một tảng đá lớn trước khi biến thành hình dạng như hiện nay. Tôi tự mình cảm nhận nhiều câu chuyện thông qua góc nhìn âm thầm của những viên đá xuyên suốt hàng thiên niên kỷ. Tôi cảm thấy hơi thở của cuộc sống bên trong mỗi hòn đá. Vì vậy đôi khi tôi vẽ trong khi nói chuyện với những hòn đá".

Để phát triển kiến thức về đá, anh Thắng đồng thời tham gia Khóa đào tạo chuyên sâu về đá quý màu do Trung tâm Nghiên cứu kim cương và đá quý thiên nhiên, Sở KH&CN Hà Nội tổ chức.

Với khách hàng đến cơ sở Đá quý Việt Lào, anh Thắng không chỉ tận tình tư vấn để khách hàng chọn được tác phẩm đá nghệ thuật ưng ý mà còn sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện thấm đẫm tình yêu của anh với đá.

  Thế Định

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Đá quý Việt Lào

Địa chỉ : Xóm An Hải- Xã kim mỹ-H kim Sơn-Ninh Bình

Điện thoại: 096.466.1378 - 0877.465.465 - 09.7878.2292

Gmail:daquyvietlao@gmail.com

Facebook:  Nguyễn Văn Thắng,  Fanpage: Đá quý Việt Lào

Website: http://daquyvietlaovn.com/