Tết Nguyên đán 2021 đến gần cũng là lúc nhiều gia đình trang hoàng lại nhà cửa. Một trong những đồ trang trí được nhiều người ưa chuộng là các vật phẩm phong thuỷ như: nghê, tượng cóc giữ của, quả cầu đá phong thuỷ, lục bình, tranh đá quý trên nền đá, tứ linh 12 con giáp... với mong muốn mang lại sự may mắn, tích cực cho người dùng.

Đến với cửa hàng đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên (tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), mỗi người đều có thể dễ dàng chọn cho mình được những vật phẩm phong thuỷ độc đáo.

Ông Hoàng Học (chủ cửa hàng đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên) cho biết: “Chúng tôi phục vụ khách tất cả các mặt hàng, nhưng đặc biệt là các sản phẩm theo thế đá độc quyền, sản xuất điêu khắc theo thế của đá lấy từ trên núi về chứ không dập khuôn theo thị trường. Chúng tôi hướng theo các thế đá tự nhiên, người thợ thủ công chỉ bào mòn một chút để nhìn rõ hơn các thế đá. Mỗi thế đá sẽ có những ý nghĩa khác nhau”.

{keywords}
 Anh Hoàng Học chia sẻ về ý nghĩa của những vật phẩm phong thuỷ

Theo chia sẻ của ông Hoàng Học, đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên có mặt trên thị trường nhiều năm nay và trở thành nơi uy tín để khách hàng yên tâm lựa chọn các vật phẩm phong thuỷ, đồng thời xưởng chế tác của anh cũng nhận đặt hàng theo ý tưởng của khách hàng.

Anh Phạm Văn Tiến, khách hàng từ Hà Nội Đến xem các sản phẩm phong thuỷ mỹ nghệ, cho biết: “Tôi cùng vài người bạn lên Lục Yên để tham quan về chợ đá quý nổi tiếng, cùng với đó tôi được giới thiệu đến cửa hàng đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên.

{keywords}
Các sản phẩm theo thế đá tự nhiên, độc quyền.

Chúng tôi rất bất ngờ vì ở đây có các khối đá khổng lồ và được người thợ tạo ra những thế đá phong thuỷ nhiều ý nghĩa. Tôi cũng đã đặt mua được vài vật phẩm ưng ý như tranh đá quý trên nền đá, lục bình cho dịp Tết này”.

Còn với chị Khánh Huyền (Thái Nguyên), chị cùng vài người bạn có dịp ghé qua huyện Lục Yên xem đá quý, chị cũng ấn tượng với các vật phẩm phong thuỷ mà cửa hàng đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên chế tác.

“Thật sự rất ấn tượng vì hiếm khi tôi được thấy những khối đá khổng lồ được tạc đẹp như vậy, ngoài ra tôi cũng đã chọn được một quả bi cầu phong thuỷ đặt trên bàn làm việc của mình”, chị Huyền nói.

{keywords}
 Mỗi vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa khác nhau.

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Mang đến những sản phẩm đặc biệt với ý nghĩa phong thủy, cửa hàng đá phong thuỷ - mỹ nghệ Lục Yên đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đá quý, đồ mỹ nghệ Việt.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, truy cập fanpage: https://www.facebook.com/hoanghoc888 hoặc liên hệ qua điện thoại: 035 521 6888.

Lê Hương