{keywords}
 

Với mong muốn hoàn thiện thêm vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, ghi dấu riêng trong lòng khách hàng, cửa hàng Đỗ Tiến Vũ liên tục cập nhật các xu hướng mới với kiểu dáng thiết kế độc đáo, sắc sảo. Tại đây, phái đẹp có thể tìm thấy những kiểu dáng từ thanh lịch đến quý phái sang trọng, hay từ những mẫu đơn giản đến cầu kỳ. Chủ cửa hàng cho hay, Cửa hàng Đỗ Tiến Vũ đã và đang dần trở thành địa chỉ đặt hàng thân thiết của nhiều khách hàng trong và ngoài nước cũng như là đối tác lớn như các doanh nghiệp.

{keywords}
 

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, cửa hàng Đỗ Tiến Vũ cũng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các loại vải may áo dài đều là những chất liệu cao cấp được nhập từ những cơ sở sản xuất uy tín. Ngoài ra, mức giá sản phẩm cũng phù hợp với nhiều mức độ yêu cầu của khách hàng.

{keywords}
 

Theo chủ cửa hàng, “Khách hàng khi ghé thăm cửa hàng Đỗ Tiến Vũ, đều sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một vài mẫu sản phẩm ưng ý và phù hợp với đặc điểm cơ thể, sở thích của bản thân. Điều mà cửa hàng Đỗ Tiến Vũ muốn gửi gắm thông qua từng mẫu trang phục đó là vẻ đẹp truyền thống đặc trưng trong văn hóa dân tộc. Đồng thời thể hiện nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài thướt tha, mềm mại”.

Các sản phẩm tại cửa hàng Đỗ Tiến Vũ đều sử dụng chất liệu gần gũi nhưng không kém phần cao cấp, hình ảnh họa tiết chân thực, thêm vào đó lối cắt may tinh tế, sự cẩn trọng tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đã làm nên một bộ trang phục đậm chất truyền thống tinh tế.

{keywords}
 

Đến cửa hàng Đỗ Tiến Vũ, khách hàng có thể tìm thấy những bộ áo dài từ hiện đại tới truyền thống như áo hoa, áo dài cách tân, áo dài cổ tròn hay áo dài cổ ba phân truyền thống,... trong không gian cửa hàng bắt mắt.

Theo chủ cửa hàng, điểm nhấn cho bộ áo dài chính là tập trung nhấn vào các chi tiết nhỏ như cổ áo, eo và độ dài của áo giúp bộ trang phục ôm sát cơ thể nhưng vẫn mang lại sự thoải mái, thư giãn nhất cho người mặc. Vì vậy, đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn kiểu dáng vừa hợp thời vừa phù hợp vóc dáng, thể hiện nét đẹp đầy nữ tính.

{keywords}
 

 

Cửa hàng Đỗ Tiến Vũ

Địa chỉ: 119 Chùa Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0822002288

Fanpage: https://www.facebook.com/VanPhanFashion

Ngọc Minh