Buổi lễ tri ân nhằm tóm tắt hành trình 10 năm thành lập của tập đoàn Cường Phát và thương hiệu sơn Cpon Việt Nhật với gần 500 khách mời là đại diện của các nhà phân phối, đại lý, khách hàng trên toàn quốc.

{keywords}
 

Tầm nhìn bền vững

Công ty Cường Phát được thành lập từ ngày 12/11/2008 với mong muốn phát triển những dòng sản phẩm sơn chất lượng cao không chỉ đáp ứng được nhu cầu với các khách hàng trong nước mà con mang thương hiệu ra nước ngoài.

{keywords}
 

Cường Phát đã cho ra đời 2 thương hiệu: sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar. Sơn Cpon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản.

Thương hiệu sơn Oskar được ra đời vào năm 2017, với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Hoa Kỳ, luôn cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

{keywords}
 

Các dòng sản phẩm sơn của 2 thương hiệu Cpon & Oskar bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất hàng đầu.

Đại diện Cường Phát chia sẻ: “Chúng tôi phấn đấu tạo ra một môi trường làm việc hòa thuận và năng động nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi con người, nơi mà mỗi thành viên cảm thấy tự hào được làm việc, để nâng cao chất lượng sống của bản thân và mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống.

{keywords}
 

Phương châm hoạt động của công ty là lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu cốt lõi, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của thương hiệu, ngày càng lớn mạnh trên thị trường”.

“Hài hòa những lợi ích của đối tác, khách hàng, người lao động dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng. Bảo vệ môi trường trong tất cả các công đoạn sản xuất và kinh doanh”, đại diện Cường Phát nhấn mạnh.

Giá trị cốt lõi

Xác định con người làm lên sức mạnh cốt lõi, vì vậy toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty thống nhất xây dựng một môi trường làm việc mang đậm nét văn hóa riêng của Công ty: Chuyên nghiệp, Năng động, đề cao tinh thần Trách nhiệm và coi trọng chữ Tín. Trong mọi quan hệ, cán bộ công nhân viên quán triệt nguyên tắc: Hợp tác - Minh Bạch - Chính trực.

{keywords}
 

Ngoài ra, Cường Phát còn chú trọng tập trung đầu tư công nghệ mới, đảm bảo mọi dây chuyền sản xuất phải sử dụng công nghệ hiện đại, có giải pháp xử lý triệt để chất thải độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn với công nhân sản xuất và người tiêu dùng.

“Mục đích đầu tư vào hai yếu tố con người và công nghệ là tạo ra những sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu của tập đoàn Cường Phát. Tất cả sản phẩm được đưa ra thị trường phải đảm bảo đủ ba yếu tố: Chất lượng cao, Dịch vụ hoàn hảo và Thân thiện với môi trường”, đại diện Cường Phát nhấn mạnh.

Lệ Thanh