Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1/10 - 31/10 và dự kiến công bố kết quả, trao giải từ ngày 20/11 - 30/11. Năm nay, ban tổ chức hỗ trợ 21.000 bộ chì màu và 210.000 tờ giấy vẽ miễn phí nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia cuộc thi.

{keywords}
 Cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em” dành cho các  bé từ  6 - 10 tuổi.

Dưới sự hỗ trợ đưa tin của báo, đài, cuộc thi năm nay được truyền thông rộng rãi cho thiếu nhi trong độ tuổi từ 6 - 10 trên toàn quốc. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 435 triệu đồng (bao gồm 216 giải cá nhân và 81 giải tập thể).

“Em vẽ ước mơ của em” là cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi có quy mô toàn quốc với cơ cấu giải thưởng lớn và khác biệt. Mỗi khu vực có một giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cùng nhiều giải tập thể. Điều này tạo cơ hội cho các em và tập thể nhà trường ở những vùng, miền được tham gia và nhận giải thưởng.

Ngày 3/10, lễ phát động cuộc thi đã diễn ra sôi nổi với phần thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” tại chỗ cho 250 học sinh đến từ các quận trong thành phố Hà Nội. Các em tham gia đều được tặng giấy vẽ, chì màu và quà tặng của Cathay Việt Nam.

{keywords}
Cuộc thi là cơ hội giúp các em thể hiện tài năng.

Mục đích của cuộc thi là tạo ra một sân chơi đua tài để phát hiện và bồi dưỡng những mần non có năng khiếu hội họa trên cả nước. Cũng như khơi gợi cho thiếu nhi - thế hệ chủ nhân tương lai biết ước mơ và sống có hoài bão. Từ đó, các em có thể hình thành, xây dựng mục tiêu, phương hướng phấn đấu cho bản thân.

Tám tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 1.020 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 160% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng tài sản cuối năm 2019 là 9.628 tỷ đồng. Liên tiếp 4 năm liền, công ty được vinh danh “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” tại thị trường Việt Nam, 3 năm liên tiếp có sản phẩm được bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

{keywords}
 Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 435 triệu đồng

Với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực, bên cạnh thế mạnh tài chính, Cathay tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về kỹ thuật cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”.

Cathay cho thấy sự tiến bộ thông qua việc liên tục phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ 4.0, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

Tấn Tài