{keywords}
 

Hình thức mua sắm online đang phát triển vượt bậc nhờ sự đơn giản, thuận tiện: sau khi xác nhận đặt hàng, các sản phẩm nhanh chóng được chuyển đến tận tay. Tuy nhiên việc này cũng rất nhiều rủi ro như sản phẩm kém chất lượng, sai lệch so với ảnh quảng cáo, đặc biệt đối với các sản phẩm thời trang.

Để phái đẹp thỏa sức mua sắm áo quần online, hạn chế các bất trắc, đại diện thời trang Lady House đưa ra 3 lời khuyên về nguyên tắc “vàng” khi mua hàng trực tuyến.

Nắm chắc số đo cơ thể

Người mua không thể thử quần áo khi mua sắm online, vì vậy nên nắm chắc số đo của mình để lựa chọn quần áo cho phù hợp. Mỗi nhà sản xuất đều đưa ra các kích thước khác nhau với độ lớn/trung bình/nhỏ. Chính vì thế, trước khi chọn mua một sản phẩm, người mua nên dùng thước dây đo số đo 3 vòng của mình và cung cấp trực tiếp cho người bán.

Ngoài ra, bạn gái cũng có thể tham khảo về chất liệu vải, màu sắc để chọn cho mình một bộ đồ phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy

Người mua hàng thường bị hấp dẫn bởi những mẫu quảng cáo bắt mắt về giá cả hợp túi tiền, mẫu mã đẹp... Lúc này, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm đó xuất xứ từ đâu, ai là nhà phân phối, hay độ uy tín, cũng như chính sách đổi trả của các cửa hàng đó ra sao.

Bên cạnh đó, các trang mua sắm trực tuyến uy tín thường xuyên tung ra các mã giảm giá cho các sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu món hàng phù hợp với nhu cầu có mức giá tốt.

Lưu ý chính sách đổi trả và cách thức thanh toán

Với cách thức thanh toán sau khi nhận hàng (COD), người mua sẽ an tâm hơn khi được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền và nhận hàng. Tại những trang website bán hàng trực tuyến lớn, khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc chu đáo, tận tình. Nhân viên giao hàng sẽ khuyến khích khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Trường hợp người mua bận rộn, không có thời gian để kiểm tra sản phẩm bên trong. Người mua có thể chụp ảnh hoặc quay phim lại gói kiện chưa được khui mở đó, làm bằng chứng cụ thể để xác minh chất lượng sản phẩm mình vừa đặt.

Đối với hình thức chuyển khoản trực tiếp, khách hàng cần cẩn thận với các thông tin cá nhân, “chọn mặt gửi vàng” để tránh bị lừa đảo.

{keywords}
 

Lady House là một trong những cửa hàng thời trang được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự đa phong cách. Các mẫu thời trang tại Lady House ưu tiên tôn lên “cái tôi” của người mặc, nhưng vẫn nổi bật vẻ đẹp quyến rũ. Chính vì vậy, sản phẩm tại Lady House thường có kiểu dáng lạ mắt, ôm sát đường cong cơ thể, cùng những đường cắt may sắc sảo, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, tại Lady House cũng có nhiều mẫu tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của phái đẹp như: đầm cúp xòe, váy cổ chữ V, váy trễ vai... Sự kết hợp khéo léo về họa tiết và màu sắc khiến sản phẩm ấn tượng, được nhiều khách hàng lựa chọn.

{keywords}
 

Nhờ gu thẩm mỹ tinh tế, có nhiều mẫu độc, lạ... Lady House trở thành địa chỉ quen thuộc để các chị em mua sắm online cho những dịp cần "lên đồ" khi đi chơi, dự tiệc. Đại diện Lady House cho biết: “Trên mỗi bài livestream bán hàng tại Lady House thu hút được hàng chục nghìn lượt xem với hàng trăm đơn hàng được bán ra.”

Thu Loan