Nội thất sáng tạo, nổi bật

Đối tác trong lĩnh vực sáng tạo đầu tiên mà Uniqlo kết hợp chính là Laita - một studio thiết kế sáng tạo, nổi bật với những tác phẩm pha trộn giữa truyền thống văn hóa Việt Nam cùng những thiết kế hiện đại. Từ đó, hai sản phẩm ghế đôn và ghế bập bênh Nghé sẽ làm những khách hàng nhí của Uniqlo thích thú.  

{keywords}
 

Ghế đôn và ghế bập bênh Nghé được thiết kế theo khuynh hướng phát triển bền vững với những chất liệu từ thiên nhiên. Không chỉ là món trang thiết bị nội thất truyền thống, hai chiếc ghế này được thiết kế như những tác phẩm nghệ thuật, lấy cảm hứng từ văn hóa Việt và ghế bập bênh của tuổi thơ.

Khám phá bức tranh tường cỡ lớn đầy sắc màu

Nhóm các họa sĩ minh họa Việt từ Vườn Illustration hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn với nguồn cảm hứng bất tận từ văn hóa, cũng như cuộc sống hàng ngày của Việt Nam. Bạn sẽ thấy một khu phố thân thương, những hoạt động thường nhật của các gia đình Việt cùng những mảng xanh mát mắt trong từng góc phố. Muôn vàn những lát cắt trong cuộc sống tại TP.HCM sẽ được thể hiện sinh động bằng những nét vẽ đa sắc màu trên bức tranh tường cỡ lớn.

Sản phẩm thể hiện nguồn năng lượng tích cực trong mỗi trẻ em và cư dân phố thị.

{keywords}
 

Tương tác tại khu trải nghiệm công nghệ

Đặc biệt nhất, khu vực trưng bày sáng tạo kỹ thuật số đến từ Nhật Bản – Teamlab, chính là điểm nhấn ấn tượng cho các bé.

Những khách hàng nhí sẽ học hỏi và nâng cao khả năng sáng tạo của mình thông qua các trò chơi tương tác với tác phẩm “A blackboard where Little People live” (Chiếc bảng đen nơi người tí hon sinh sống). Chiếc bảng đen này là nơi cư ngụ của cộng đồng Người tí hon.

Bé không chỉ đóng vai trò quan sát, mà còn có thể thực sự điều khiển và chi phối thế giới tí hon đầy màu sắc ấy bằng những tương tác chạm, vẽ của mình. Việc những người tí hon vui chơi, trượt, nhảy, leo trèo theo đúng mong muốn của bé sẽ khiến những thiên thần nhí bất ngờ và vui thích. Đây là khu vực sẽ mang đến nguồn năng lượng và niềm vui cho bất kỳ ai đến với cửa hàng.

{keywords}
Vượt qua giới hạn của nghệ thuật, khoa học và công nghệ, Uniqlo phối hợp để cùng sáng tạo ra khu trải nghiệm công nghệ ấn tượng dành cho trẻ em này.

 

Không chỉ chứng minh sự cải tiến liên tục, chất lượng, giá trị và tính bền vững, Uniqlo còn khuyến khích công chúng khám phá những khía cạnh mới mẻ của thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương vào ngày 6/12/2019 tại TTTM Parkson Saigon Tourist, 35bis - 45, Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Doãn Phong