Hiện Công ty TNHH thương mại dịch vụ Truyền thông H.L.A đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trên mạng xã hội, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên báo chí online, tạp chí, radio,…

{keywords}
 

Thế mạnh tạo nên điều khác biệt của Công ty TNHH thương mại dịch vụ truyền thông H.L.A chính là đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và luôn đổi mới. Bên cạnh đó không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc điều hành, dám nghĩ dám làm từ Giám đốc Nguyễn Văn Huy. Anh luôn là người trực tiếp đưa những sáng kiến, xây dựng những chiến lược, plan truyền thông hiệu quả tới khách hàng.

Ở H.L.A khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Giá trị mà công ty hướng đến chính là sự tin tưởng và phụng sự dành cho khách hàng. Công ty khẳng định luôn cố gắng để có thể giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thông qua việc xây dựng giá trị hình ảnh thương hiệu quảng cáo.

{keywords}
 

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Truyền thông H.L.A luôn học hỏi, lắng nghe, thay đổi để có thể phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với khách hàng, đối tác. Điều này thể hiện qua việc không ngừng thay đổi để hoàn thiện mình qua quá trình làm việc cùng hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp khác nhau.

Bên cạnh đó, H.L.A luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn. Điển hình như là giúp các doanh nghiệp xuất hiện trở lại mạnh mẽ bằng các phương pháp truyền thông hiệu quả trong mùa đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

Kết thúc năm 2020, đánh dấu sự phát triển của H.L.A chính là giải thưởng Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020. Đây chính là động lực để Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên phấn đấu hơn nữa với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động về truyền thông và xa hơn nữa là lĩnh vực giải trí.

{keywords}
 

Để đối diện với tình hình dịch bệnh khó khăn, công ty định hướng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp qua hình thức chuyển đổi số là website và fanpage. Hiện fanpage của công ty sở hữu hơn 60.000 lượt theo dõi thường xuyên và đây cũng là một kênh giao tiếp với khách hàng hiệu quả.

Anh Nguyễn Văn Huy tâm sự , Công ty TNHH thương mại dịch vụ Truyền thông H.L.A dù là một doanh nghiệp còn mới trẻ trên thị trường, nhưng đang dần được chứng minh năng lực một cách mạnh mẽ. Đội ngũ của công ty làm việc với toàn bộ tâm huyết và vận dụng tối đa những kiến thức, kinh nghiệm trong các giải pháp truyền thông.

{keywords}
 

​Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông H.L.A

​Địa chỉ: Tổ 9, Phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0848888025

Phòng kinh doanh : 0333.240196

Phòng tổng hợp : 0336.210891​

​Website: https://truyenthongH.L.A.com

Fanpage: ​https://www.facebook.com/TruyenthongH.L.A

Ngọc Minh