Đến hẹn lại lên, tập thể nhân viên đội ngũ tập đoàn bảo vệ Long Hoàng và khách hàng luôn háo hức để đón chào Ngày hội tổng kết cuối năm.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà, Nguyên Vũ, Quách Thành Danh, nam vương quốc tế Nguyễn Văn Sơn… Đặc biệt sự xuất hiện của các mỹ nhân làng giải trí Việt như: Lý Nhã Kỳ, Trương Ngọc Ánh làm khán phòng tiệc thêm đẳng cấp…

{keywords}
Hoa hậu Bùi Thị Hà diện bộ áo dài quý phái và sang trọng trị giá 100 triệu đồng.

 

{keywords}
Bùi Thị Hà trao giải thưởng cho nhân viên công ty trong tiệc tất niên.

Nữ tướng của tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, CEO - hoa hậu Bùi Thị Hà diện bộ áo dài đính vàng của NTK Thủy Nguyễn. Cô là một trong số ít mỹ nhân hiếm của làng giải trí Việt chịu chơi và chịu chi để đầu tư cho ngoại hình và trang phục của mình mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

{keywords}
Hoa hậu Bùi Thị Hà đọ dáng cùng với diễn viên Lý Nhã Kỳ

 

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng có mặt trong đêm tiệc tất niên Long Hoàng.

Tiệc Tất niên năm nay, hoa hậu Bùi Thị Hà chứng tỏ bản lĩnh và độ chịu chi cho nhân viên của mình khi công bố tổng số tiền thưởng gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra đêm tiệc còn tổ chức chương trình quay xổ số 10 chiếc xe máy với tổng giá tri lên đến 300 triệu đồng.  Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng được đánh giá là một thương hiệu đi đầu trong ngành bảo vệ hiện nay tại Việt Nam. Với đội ngủ nhân viên lên đến hơn 8000 nhân sự. Tập trung thế mạnh tại các khu công nghiệp bảo vệ các tập đoàn, công ty lớn trên toàn quốc.

Với tài năng lảnh đạo của CEO, hoa hậu Bùi Thị Hà đã đưa con thuyền Long Hoàng ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng. Không chỉ hoạt động nghiệp vụ vững vàng về thương hiệu và chuyên môn, tập đoàn bảo vệ Long Hoàng còn thực hiện sứ mệnh cộng đồng bằng những hoạt động thiền nguyện từ thiện tích cực trong xã hội.

Hàng năm tập đoàn bảo vệ Long Hoàng thường xuyên xây cầu, xây nhà và làm trường học cho các gia đình, trẻ em nghèo tại các vùng cao, vùng xâu gặp thiên tai, bão lũ.. Nữ tướng hoa hậu Bùi Thị Hà còn đích thân đến tận nhà người dân nghèo, bệnh tật để động viên, trao tiền và đưa họ đến bệnh viện khám chữa bệnh.

Ngọc Minh