{keywords}
 Buổi ký kết chuyển giao công nghệ tản nhiệt Graphene giữa Haledco và Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ

Sứ mệnh của Haledco “cải tiến công nghệ - nâng cao chất lượng sản phẩm”. Việc áp dụng công nghệ tản nhiệt Graphene vào hệ thống đèn led công suất cao đã khẳng định được công ty đang đi đúng với sứ mệnh của chính mình.

Theo đó, hệ thống tản nhiệt Graphene sử dụng công nghệ chuyển pha. Cụ thể là chuyển từ pha lỏng sang pha hơi. Đẩy nhanh quá trình tản nhiệt của đèn led diễn ra tốt hơn, đặc biệt là đối với dòng đèn led công suất cao, dùng để chiếu sáng quảng trường, sân vận động..

Kết hợp 3 yếu tố: hệ thống tản nhiệt sẵn có của đèn led - công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s và cuối cùng là công nghệ tản nhiệt Graphene đã giúp cho những bộ đèn led mang thương hiệu của Haledco có nhiều ưu điểm vượt trội.

Để chứng minh được công nghệ tản nhiệt Graphene mang đến những ưu điểm vượt trội cho hệ thống đèn led công suất cao, Haledco chia sẻ thông tin đèn pha led công suất trên 1000w khi áp dụng công nghệ Graphene đã giảm 3 - 4 độ C trong quá trình chiếu sáng. Tương đương tăng từ 30 - 40% giờ chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng công suất từ 500w - 600w khi áp dụng công nghệ Graphene đã giảm 5 - 6 độ C. Tương đương tăng từ 50 - 60% giờ chiếu sáng.

Đèn đường led công suất từ 500w - 600w khi áp dụng công nghệ Graphene đã giảm 5 - 6 độ C. Tương đương từ 50 - 60% giờ chiếu sáng.

{keywords}
Đèn pha led - Đèn led nhà xưởng - Đèn led chống cháy nổ sử dụng công nghệ tản nhiệt Graphene tăng tuổi thọ chiếu sáng

Là một chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng đèn LED, Haledco hiểu được tầm quan trọng của hệ thống tản nhiệt với đèn led là như thế nào. Thứ nhất là tuổi thọ, thứ hai là chất lượng ánh sáng, thứ ba là chi phí trong quá trình sử dụng, thứ tư đó là lợi ích của doanh nghiệp.

{keywords}
 Keo Arctic Silver Thermal Adhesive trong công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s Độc Quyền bởi Haledco

Trước khi hợp tác cùng viện Hàn Lâm Khoa Học Haledco cũng đã sáng chế, áp dụng độc quyền công nghệ tản nhiệt TCPlus 5s cho dòng đèn đường led. Giúp đèn tản nhiệt nhanh hơn và duy trì tuổi thọ tối đa, tiết kiệm chi phí sử dụng.

{keywords}
 Haledco có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp

 

Công ty TNHH Công nghệ & Xúc tiến thương mại Haledco được thành lập từ năm 2011. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chuyên nghiệp, đứng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam.

Haledco có 3 chi nhánh chính:

- VPGD HN: Số 3 D2, KĐT Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm

- Chi Nhánh Đà Nẵng: Số 223, Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Chi Nhánh HCM: Số 11A Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Với 10 năm kinh nghiệm, Haledco đã thực hiện được hơn 2.000 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Điển hình có thể kể đến:

- Đèn chiếu sáng kho của Cảng hàng không Nội Bài

- Đèn led nhà xưởng chiếu sáng xưởng sản xuất của công ty SamSung Thái Nguyên

- Chiếu sáng văn phòng công ty Orion Vina

(Nguồn: Công ty TNHH Công nghệ & Xúc tiến thương mại Haledco)