Yêu cầu khắt khe về chất lượng nhãn dán

GMF, trước đây là bộ phận kỹ thuật của Garuda Indonesia, là đơn vị cung cấp giải pháp hỗ trợ công nghệ - kỹ thuật và thiết bị bay, phục vụ các khách hàng địa phương và khách quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia tại Sân bay Soekarno Hatta. Công ty Indonesia này đã và đang tiến hành các hoạt động bảo trì nhờ vào các nhãn dán đáng tin cậy.

Là thứ cung cấp thông tin về hàng nghìn công cụ, phụ kiện máy bay cũng như theo dõi kết quả kiểm định của nhiều bộ phận, một nhãn dán mờ hay khó đọc có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về đảm bảo an toàn và tài chính. Do vậy, chất lượng nhãn dán là cực kỳ quan trọng với GMF.

Công dụng bất ngờ của những chiếc nhãn dán hàng không
GMF đã và đang tiến hành các hoạt động bảo trì máy bay nhờ vào các nhãn dán đáng tin cậy.

“Không được phép mắc lỗi. Nhãn dán là một phần quan trọng của doanh nghiệp chúng tôi và chúng tôi phải đảm bảo chúng luôn có chất lượng tốt nhất”, theo Dian Artiko, Giám đốc, Kỹ thuật sản xuất, Lập kế hoạch và quản lý NDT và Kiểm định, GMF AeroAsia. “Nhãn dán sẽ bị ướt, bị dầu phủ và trầy xước, nên việc vẫn đọc được nhãn dán bất kể môi trường và điều kiện vận hành là điều thiết yếu.”

Công dụng bất ngờ của những chiếc nhãn dán hàng không
Nhãn dán cần có khả năng giữ chất lượng tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Giải pháp toàn diện cho nhu cầu in nhãn màu

Tầm quan trọng của loại tem nhãn lý tưởng đã thôi thúc GMF nghiên cứu, tìm kiếm chiếc máy in có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Họ cần một loại máy in có thể sản xuất nhãn dán với chất lượng cao, bền, màu sắc tùy chỉnh theo nhu cầu và in với nhiều số lượng khác nhau. Artiko cho biết: “Từ nhà kho tới bãi đỗ máy bay, chúng tôi cần những nhãn dán mau khô, chống bám bẩn, khó mòn và không phai theo thời gian.”

 

“Chúng tôi đã tiến hành nhiều cuộc tìm kiếm, và thú thật, không có nhiều sản phẩm có thể mang đến chất lượng và độ bền như chúng tôi mong muốn”, Artiko nói. “Cho đến khi chúng tôi thử Epson. Nhãn dán Epson đã chứng tỏ chất lượng của mình - chúng được kiểm nghiệm trong những môi trường khắc nghiệt và đáp ứng các yêu cầu của GMF”.

Công dụng bất ngờ của những chiếc nhãn dán hàng không
 GMF đã mua máy in Epson ColorWorks C3510 để in nhãn dán và rất hài lòng với kết quả.

GMF cần in nhiều loại tem nhãn khác nhau mỗi ngày và máy in Epson hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu đó. “Dù tôi cần 5 hay 500 nhãn dán cũng không quan trọng. Chúng tôi có thể in nhiều ít tùy ý”, Artiko cho biết. Với chiếc máy in này, giờ họ có thể in mà không cần phải theo dõi lượng tồn kho của số tem nhãn đã in trước đó. Artiko cũng khen ngợi sự đa năng của máy in Epson: “Một điểm tuyệt vời nữa là chúng tôi không cần làm theo một thiết kế in sẵn. Nếu cần thay đổi thiết kế, chúng tôi có thể thực hiện dễ dàng nhờ sử dụng phần mềm. Tôi còn có thể bổ sung thêm thông tin nếu muốn”.

Công dụng bất ngờ của những chiếc nhãn dán hàng không
Máy in nhãn Epson có thể nhanh chóng được tích hợp vào quy trình làm việc của GMF.

Đồng hành cùng thành công của các doanh nghiệp

Artiko rất ấn tượng bởi việc sử dụng máy in Epson không cần đến quy trình đào tạo phức tạp. “Hệ thống này rất dễ sử dụng”, Artiko cho hay. “Chúng tôi có thể nhanh chóng tích hợp hiệu quả máy in mới vào quy trình làm việc hiện tại.” Từ chỗ sử dụng nhân viên và máy tính chuyên dụng để in và cắt nhãn dán, giờ đây, GMF sử dụng một hệ thống mà ai cũng có thể in nhãn dán khi cần. Họ chỉ cần lắp giấy in và mực. “Điều này đã giúp chúng tôi tăng năng suất và giảm chi phí đáng kể”, Artiko cho biết.

Công dụng bất ngờ của những chiếc nhãn dán hàng không
Nhân viên tại GMF không cần đến quy trình đào tạo phức tạp mà vẫn có thể tự in nhãn dán khi cần với máy in Epson.

GMF bày tỏ hi vọng máy in Epson sẽ trở thành công cụ hữu ích giúp họ phát triển đến tầm cao mới. “Là người dẫn đầu thị trường, tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho tất cả các khách hàng. Do vậy, chúng tôi rất vui vì máy in Epson đang hỗ trợ chúng tôi thực hiện điều đó”, Artiko chia sẻ. “Tại GMF AeroAsia, chúng tôi muốn trở thành một trong 10 tổ chức Bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO) hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để vượt qua tất cả tiêu chuẩn trong ngành”.

Thúy Ngà