Dù đa số thành viên trong cộng đồng là những người mới bắt đầu đến với bộ môn này nhưng với mục tiêu hoạt động rõ ràng và bài bản, adidas Runners Saigon vẫn luôn tập luyện bằng tinh thần rất chuyên nghiệp. Từ ngày ra mắt đến nay, tất cả các giải chạy khắp trong nước đều được các thành viên adidas Runners Saigon cập nhật và khuyến khích nhau cùng tham gia.

Thậm chí, với những giải chạy lớn các thành viên đã lên hẳn kế hoạch tập luyện để đạt thành tích tốt nhất. Tinh thần sôi động ấy khiến không khí của cộng đồng adidas Runners Saigon luôn được nuôi dưỡng, các thành viên gắn kết bền chặt hơn và chất lượng luyện tập cá nhân mỗi người cũng tăng lên.

{keywords}
+ Bảng thành tích Techcombank Marathon chỉ xét bảng không chuyên. + Bảng thành thích Dalat Trail chỉ xét bảng của các vận động viên Việt Nam

Mới đây 50 thành viên adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tham gia giải chạy Việt dã Tiền Phong Marathon 2019 tại thành phố biển Vũng Tàu. Trong đó có 5 thành viên tham gia cự ly Marathon 42km, 17 thành viên tham gia cự ly Half Marathon 21km, 25 thành viên tham gia cự ly Discovery Run 10km. Chặng đường chạy của các thành viên adidas Runners Saigon luôn có sự đồng hành của Cố vấn cấp cao và các Huấn luyện viên quen thuộc.

Tiền Phong Marathon được tổ chức đầu tiên vào năm 1958 dành cho các vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Cộng đồng adidas Runners Saigon chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc khi lần đầu tham gia giải chạy uy tín này đã xuất quân với số lượng thành viên đông đảo.

Dưới cái nắng nóng oi bức của xứ biển, các thành viên vẫn không bỏ cuộc, cố gắng hết sức hoàn thành tốt chặng đua của mình. Với sự cổ vũ trực tiếp của các thành viên nòng cốt trong ban huấn luyện, các vận động viên đã có sức mạnh để bứt phá giới hạn của bản thân đúng với tinh thần “Thông qua thể thao, chúng ta có sức mạnh để thay đổi cuộc sống”.

{keywords}
Dù đang chấn thương, Cố vấn cao cấp Tiểu Phương vẫn tham gia đường chạy 42km:
“Chúng tôi mong muốn tinh thần thể thao được lan tỏa để tạo thành sức mạnh tích cực cho mỗi người”. Tinh thần kiên cường của chị Tiểu Phương là động lực to lớn cho các thành viên AR Saigon.
{keywords}
Nga Võ (bên phải) - Một thành viên năng nổ của AR Saigon chia sẻ: “Cung đường chạy lần này khó hơn tôi nghĩ. Địa hình khá nhiều dốc dài, thời tiết nắng nóng lại thêm gió biển rất mạnh. Đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau giải Dalat Trail, nên đến km 14 chân tôi đã đau tưởng chừng như không chạy nổi. Nhưng với sự động viên của các đồng đội, và nhớ đến tinh thần “không bỏ cuộc” của adidas Runners Saigon, tôi đã hoàn thành được chặng đường 21km một cách trọn vẹn.”
{keywords}
Đậu Ngọc - Thành viên kỳ cựu của AR Saigon kết thúc đường chạy 21km
với thời gian 1 tiếng 43 phút đầy ấn tượng

Đậu Văn Ngọc - Thành viên có thành tích nổi bật của giải chạy hào hứng chia sẻ: “Dù yêu thích thể thao, nhất là chạy bộ, nhưng trước đây, tôi thường chỉ tập luyện một mình. Bây giờ, có cả một cộng đồng chung đam mê cùng tập luyện, cùng tham gia các giải chạy, tôi có thêm nhiều động lực, biết thêm nhiều kĩ năng, kiến thức để có thể hoàn thành tốt quãng đường 21km. Hy vọng rằng những giải chạy tiếp theo đồng hành cùng adidas Runners Saigon tôi có thể chinh phục được chặng đường 42km”.

Thúy Ngà