Lực hút ấn tượng, dung lượng pin lớn

Là một “ông lớn” nổi bật trong lĩnh vực nhà thông minh với chiến lược “hệ sinh thái”, Xiaomi mang đến các sản phẩm đồ gia dụng được cải tiến thông minh, hiện đại và tiện nghi hơn cho người dùng.

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy và mua sắm các đồ dùng thông minh của Xiaomi, từ đó nâng tầm không gian sống, từ vật dụng nhỏ nhất như ổ cắm điện, sạc… đến các sản phẩm lớn hơn như camera, robot hút bụi… hay lớn hơn nữa là điện thoại, TV…

Nổi bật trong số đó, Xiaomi Roidmi - mẫu mới nhất và cao cấp hàng đầu của dòng máy hút bụi lau nhà cầm tay, là một sản phẩm tiêu dùng thông minh đang thu hút sự chú ý và được ưa chuộng khắp mọi nơi.

{keywords}

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro với lực hút cực “khủng”

Theo đại diện Xiaomi, là một chiếc máy hút bụi lau nhà cầm tay, điều người dùng quan tâm đầu tiên chính là lực hút. Lực hút càng mạnh thì khả năng làm sạch càng tốt. Vì thế, Xiaomi đã nâng cấp cho Roidmi X30 Pro động cơ không chổi than 120.000Rpm với công suất hút lên tới 26.500Pa, một con số ấn tượng với một chiếc máy hút bụi cầm tay thông thường.

Lực hút mạnh mẽ kèm combo chổi bàn chải chữ V và máng hút lớn tới 25cm, cho phép máy làm sạch tối ưu trên mọi loại bề mặt sàn. Thêm vào đó, mức dung lượng pin được trang bị 2.500mAh cho phép máy có thể kéo dài thời gian hoạt động lên tới 70 phút mà chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy.

{keywords}

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro với 5 tùy chọn lau dọn linh hoạt

Nhiều tùy chọn tiện ích, chế độ thông minh

Một điểm đặc biệt của máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro là máy được trang bị thêm 5 tùy chọn làm sạch phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt. Máng hút tiêu chuẩn với chổi chữ V dành cho việc làm sạch sàn hằng ngày, cùng máng hút bàn chải nệm cần thiết khi cần làm sạch đồ cotton, nệm, sofa...

Đầu hút nhỏ dài đặc biệt linh hoạt khi cần làm sạch ngóc ngách, khu vực hẹp gồ ghề. Xiaomi cũng không bỏ quên thú cưng của khách hàng khi trang bị thêm một bộ chải lông chuyên dụng. Ngoài ra, hệ thống lau tiện lợi và dễ dàng tháo lắp cũng là điều khiến Roidmi X30 Pro được người dùng ưa chuộng.

Đại diện Xiaomi cũng cho biết, Roidmi X30 Pro được thừa hưởng công nghệ lọc không khí của Roidmi - bộ lọc 6 cấp kháng khuẩn kép cho phép máy lọc sạch các loại bụi và các tác nhân gây hại lơ lửng ở tầng khí thấp, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

{keywords}

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi X30 Pro dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi

Nói đến Roidmi X30 Pro thì không thể bỏ qua khả năng kết nối với điện thoại mọi lúc mọi nơi, đặc biệt cần thiết nếu người dùng đã sở hữu sẵn một hệ sinh thái Xiaomi trong tay.

Thông qua kết nối với điện thoại, người dùng có thể nắm được các thông cần thiết về tình trạng máy như: dung lượng pin, lực hút công suất sử dụng, thời gian hút, tình trạng thùng rác, các thông báo nhắc nhở thay thế vệ sinh bộ lọc và các thông báo khác về tình trạng máy. Người dùng cũng có thể biết những thông tin này thông qua màn hình led thông minh được trang bị sẵn trên thân máy.

{keywords}

Vietnam Robotics - đơn vị phân phối các sản phẩm máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi tại Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, hiện Vietnam Robotics đã trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm Xiaomi Roidmi tại Việt Nam. Không chỉ thế, Vietnam Robotics cũng là đơn vị phân phối của robot hút bụi Ecovacs và Neato, 2 thương hiệu robot hút bụi nổi danh thế giới.

Theo đại diện Vietnam Robotics, các sản phẩm được Vietnam Robotics phân phối đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn châu Âu CE với đầy đủ giấy tờ theo đúng quy định.

Vietnam Robotics - Đơn vị phân phối - robot hút bụi thương hiệu Ecovacs và Neato và máy hút bụi cầm tay Xiaomi tại Việt Nam.

Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0938.336.633

Website: www.vietnamrobotics.vn

Fanpage: Vietnam Robotics

Lệ Thanh