ZIC được thành lập từ năm 1995,  là một nhãn hiệu của công ty SK Lubricants - Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dầu gốc nhóm III. Từ đó, ZIC được biết đến là dầu động cơ chất lượng cao dẫn đầu về sản lượng bán ra trong hơn một thập kỷ tại thị trường này.

SK Lubricants cùng ZIC bắt đầu chinh phục thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu sang các nước trên thế giới, tiêu biểu có thể kể đến Nga, Mỹ, Trung Quốc. Trong đó, Đông Nam Á được xem là thị trường chiến lược với tiềm năng lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh mở ra nhiều cơ hội phát triển.

Năm 2018, SK Lubricants được vinh danh là nhà sản xuất dầu gốc nhóm III số 1 thế giới bởi công ty nghiên cứu thị trường IHS Markit. Sản phẩm được sản xuất từ dầu gốc Yubase và công nghệ độc quyền về dầu gốc có chỉ số độ nhớt cao VHVI Tech, các sản phẩm mang thương hiệu ZIC của SK Lubricants khách hàng tin tưởng và khuyên dùng bởi các hãng xe danh tiếng trên thế giới.

{keywords}
 

Tại thị trường Việt Nam, ZIC được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Katsuma phân phối với các dòng sản phẩm:

- Dầu nhớt xe máy: xe số, xe tay ga, xe phân phối lớn…

- Dầu nhớt xe ô tô: chạy xăng, chạy diesel

- Dầu động cơ diesel tải nặng cho xe tải, tàu thuyền…

- Dầu truyền động

- Dầu thủy lực, mỡ bôi trơn, mỡ đa dụng, dầu truyền nhiệt, dầu bánh răng, dầu tuabin,…

{keywords}
 

Được đánh giá là quốc gia tiêu thụ dầu nhớt đứng thứ 5 thế giới, Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Với mong muốn đưa nhãn hàng ZIC đến gần với người tiêu dùng ở khắp nơi trên mọi miền đất nước, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Katsuma đang tìm kiếm các đối tác uy tín và kinh nghiệm để trở thành đại lý tại thị trường Trung, Nam Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long, phát triển và xây dựng mạng lưới phân phối hùng mạnh.

Ông Dae Eui Hong - Giám đốc Marketing Quốc tế nhãn hàng ZIC chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội đem đến cho thị trường Việt Nam một thương hiệu dầu động cơ hảo hạng, tạo nên những tuyệt tác cho động cơ của hàng triệu người Việt. Chúng tôi sẽ hướng đến việc trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam thông qua việc đẩy mạnh đầu tư và đưa ra những hoạt động có giá trị đối với cộng đồng”.

{keywords}
 

Để tìm hiểu thêm thông tin và cơ hội hợp tác phân phối các sản phẩm mang thương hiệu ZIC, liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Katsuma

Địa chỉ: 916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 633 941

Email: quan.ta@mekongpetro.com

Website: https://skzic.com.vn/

(Nguồn:Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Katsuma)