Internet và công nghệ đang thống trị thế giới! Hơn một nửa dân số Việt Nam đang sở hữu và truy cập Internet qua smartphone. Đối với nhiều người, smartphone đã trở thành “vật bất li thân”. Nhiều người dán mắt vào màn hình điện thoại không chỉ để nhắn tin, nghe nhạc, chơi game mà còn có thể mua sắm, đọc tin tức, hay thậm chí là hình thức “đón Tết” chỉ có ở thời đại công nghệ hiện nay như up ảnh trên Facebook, gửi lời chúc hay thậm chí là nhận tiền lì xì.… hoàn toàn online.

{keywords}
 

Ngày xưa, nếu đọc báo là tay cầm ly trà, tay cầm tờ báo, thì ngày nay, chỉ cần cầm trên tay chiếc smartphone, năm phút ngón tay lướt nhẹ trên màn hình là đã biết hết chuyện trên toàn thế giới. Đọc tin tức trên smartphone còn trở nên hấp dẫn hơn với người dùng Việt Nam hiện nay nhờ tích hợp công nghệ hiện đại, có thể kể đến như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tổng hợp tin tức và đề xuất thông tin theo sở thích.

Nếu như trên thế giới, Google đang đi theo trào lưu này với ứng dụng Google News, hay ở thị trường tỷ dân Trung Quốc với ứng dụng Jinritoutiao, hoặc phiên bản tiếng Anh TopBuzz, thì tại Việt Nam, một trong những ứng dụng bắt kịp xu hướng và đi tiên phong trong việc đọc tin tức theo sở thích là VN Ngày Nay. 

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ tháng 5/2017, nhưng tới nay ứng dụng VN Ngày Nay đã chạm mốc hơn 23 triệu lượt tải, đồng thời liên tục chiếm giữ các vị trí đầu bảng xếp hạng trên cả Google Play và Appstore.

{keywords}
 

Bên cạnh việc trực tiếp giúp người dùng nhanh chóng chọn những tin tức nóng hổi theo đúng sở thích của từng người bằng việc “hiểu” thói quen đọc của họ, VN Ngày Nay cũng liên tục tung ra những dấu ấn mới độc đáo “có một không hai” tại Việt Nam như đọc báo kiếm tiền, tính năng cho người dùng tự đăng bài, hay tính năng chuyển giọng nói thành văn bản.

VN Ngày Nay cũng không ngừng tung ra các hoạt động hấp dẫn để tương tác với người dùng. Nhân dịp Tết đến xuân về, VN Ngày Nay cũng tung ra một đặc phẩm xuân mới - chương trình Lì Xì May Mắn - Vòng Quay Thần Tài cùng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho người tham gia.

{keywords}
 

Chương trình chính thức được bắt đầu từ ngày 30/01/2019 đến hết ngày 13/02/2019. Tất cả những người tham gia sẽ đều nhận được lượt quay Vòng Quay Phát Tài mỗi ngày vào lúc truy cập ứng dụng, với những phần thưởng khác nhau như thẻ cào, xu hoặc một trong sáu chữ cái an lành: Phúc, Lộc, Thọ, Tài, Trí, Đức. Đặc biệt người dùng nào thu thập đủ sáu chữ cái sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là 01 chiếc xe máy SH hoặc 01 chiếc iPhone đời mới nhất.

Để tìm hiểu thêm chi tiết hay tham gia chương trình, truy cập http://bit.ly/2G7Yfxs hoặc tải ứng dụng VN Ngày Nay theo đường link vnay.vn/eubt hoặc truy cập trực tiếp Appstore/Google Play trên điện thoại di động.

App mobile VN Ngày Nay - được biết đến là ứng dụng đọc thông tin tổng hợp thông minh nhất với cơ chế đề xuất sử dụng trí tuệ nhân tạo theo sở thích người dùng đầu tiên tại Việt Nam. Tính năng đề xuất cùng với những tính năng nổi bật khác như đọc báo kiếm tiền, chuyển từ giọng nói thành văn bản… đã giúp VN Ngày Nay chinh phục được người dùng với hơn 23 triệu lượt tải, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng trên Google Play cũng như Appstore.

An Nguyễn