{keywords}

Ông Trần Song Hải - Tổng Giám đốc Công ty DP Consulting & GreenlinesDP

Ông Trần Song Hải - Tổng Giám đốc Công ty DP Consulting & GreenlinesDP cho biết hệ thống SAP ERP B1 được cài đặt trên nền tảng phần cứng Amazon (AWS Cloud). Hệ thống bao gồm các phân hệ chính: Quản lý tài chính kế toán, VAS; Quản lý mua và bán hàng; Quản lý kho; Quản lý sản xuất; Quản lý thi công; Quản lý dự án; Quản lý cơ hội kinh doanh CRM; Tích hợp hóa đơn điện từ, ngân hàng điện tử và hệ thống báo cáo quản trị.

{keywords}
 

Hệ thống được kick off vào ngày 03/09/2019; kế hoạch triển khai dự án là 8 tháng nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thời gian kéo dài thêm 4 tháng.

“Việc đầu tư hàng chục tỷ đồng để chuyển đổi số và sử dụng hệ thống ERP trong quản trị doanh nghiệp là một quyết định mang tính đột phá của chúng tôi. Đối tác chiến lược của chúng tôi là tập đoàn Rolls-Royce Power Systems đã rất hoan nghênh sự chuyển đổi này nhằm thúc đẩy, nâng cao chất lượng dịch vụ, sự dễ dàng chia sẻ thông tin, đấu nối giữa hàng ngàn khách hàng với các trung tâm xử lý dữ liệu của hãng. Sau khi áp dụng nền tảng quản lý mới chúng tôi kỳ vọng sẽ đón nhận thêm rất nhiều cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư với các đối tác nước ngoài”- ông Hải chia sẻ.

Tổng Giám đốc Công ty DP Consulting & GreenlinesDP cho biết thêm, công ty FPT đã giúp doanh nghiệp đưa vào vận hành hệ thống mới từng bước đi vào ổn định và phát triển. Ông kỳ vọng với sự chuyển đổi số thì doanh nghiệp được hưởng lợi rất nhiều từ cách quản trị mới, minh bạch, rõ ràng hơn.

{keywords}

Ông Đặng Trường Thạch, Phó Tổng Giám đốc Khối ngành Dịch vụ ERP Công ty Hệ thống Thông tin FPT

Ông Đặng Trường Thạch - Phó Tổng Giám đốc Khối ngành Dịch vụ ERP Công ty Hệ thống Thông tin FPT cho biết dự án “Triển khai Phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP ERP B1” cho công ty DP Consulting & GreenlinesDP bắt đầu từ tháng 9/2019 và sau hơn 1 năm đã cán đích.

“Trong thời điểm mang tính chất quyết định sự thành công của dự án thì đội dự án phải chuyển qua Work From Home (WFH) do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chúng tôi đã từng bước nỗ lực vượt qua những khó khăn để đưa dự án về đích thành công. Dự án này là cách mà chúng tôi nói với khách hàng về sự nỗ lực và uy tín của FPT trong việc triển khai giải pháp chuyển đổi số quản trị doanh nghiệp ERP. ” 

{keywords}

Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) và Công ty DP Consulting vừa chính thức vận hành hệ thống số quản trị doanh nghiệp SAP ERP Bussiness One (SAP ERP B1)

{keywords}
 

 

Công ty DP Consulting là nhà phân phối chính thức của hãng Rolls-Royce Power System tại Việt Nam, dịch vụ cung cấp hệ thống thuỷ động cơ, hệ thống Dynamic & Static UPS, hệ thống máy phát điện dự phòng cho các công trình trọng điểm quốc gia tại Việt  Nam và trong khu vực ASEAN.

Năm 2012 Công ty DP Consulting đạt kỷ lục Việt Nam là đơn vị nhập khẩu nhiều nhất các tổ máy phát điện có công suất liên tục từ 1600 kVA trở lên. Công ty DP Consulting có hệ thống bảo trì, bảo dưỡng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và đảo Phú Quốc và cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho hải quân, cảnh sát biển, biên phòng, lực lượng tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn, và các tàu cao tốc 5 sao xuyên Việt. 

Vĩnh Phú