{keywords}
 Cô chủ Huỳnh Hồng Liên

Huỳnh Hồng Liên là cái tên mới nổi bởi những thành tích xuất sắc. Không những vậy Huỳnh Hồng Liên còn là cô chủ của Baby Love Beauty Spa.

{keywords}
 Hồng Liên sở hữu nhiều thành tích xuất sắc

Huỳnh Hồng Liên đến với nghề làm đẹp không phải vì chạy theo phong trào hay ngẫu nhiên, cô đã nỗ lực xây dựng điểm đến làm đẹp của riêng mình từ đam mê thuở nhỏ. Từ khi còn là một cô bé, Hồng Liên đã yêu cái đẹp, luôn muốn mang cái đẹp lan tỏa đến tất cả mọi người, cô luôn khát khao từ bàn tay của mình sẽ giúp cho những người xung quanh đẹp lên mỗi ngày, tự tin hơn mỗi ngày.

Để làm được điều này, Hồng Liên đã nỗ lực không ngừng, học hỏi nhiều nơi, cố gắng rèn luyện tay nghề thành thạo, trau dồi kiến thức chuyên môn, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có thể tự tin tư vấn, chia sẻ những phương pháp làm đẹp phù hợp với mỗi người. 

{keywords}
 Đội ngũ nhân viên của Baby Love Beauty Spa

Hồng Liên cho biết, quan điểm về nghề làm đẹp của cô là “phải thực sự yêu cái đẹp thì mới tạo ra cái đẹp đích thực trong nghề spa”. Đây cũng chính là kim chỉ nam giúp cô ngày càng hoàn thiện bản thân. Xuất phát từ đam mê với nghề, tất cả dịch vụ tại Baby Love Beauty Spa đều được chính tay Hồng Liên kiểm nghiệm, xác thực chất lượng rồi mới đưa vào phục vụ khách hàng.

{keywords}
 

Thị trường spa luôn cạnh tranh, cùng nhu cầu làm đẹp tăng mạnh đã kéo theo các địa chỉ làm đẹp ngày càng xuất hiện nhiều, nhưng Baby Love Beauty Spa của Huỳnh Hồng Liên vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hồng Liên chia sẻ, cô luôn có định hướng, mục tiêu rõ ràng cho bản thân và spa của mình. Không chạy theo thị trường và trào lưu để thu hút khách hàng, thay vào đó Baby Love Beauty Spa của Hồng Liên luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tối ưu, phù hợp với từng khách hàng.

{keywords}
Trang thiết bị hiện đại tại Baby Love Beauty Spa

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Hồng Liên cho biết, Baby Love Beauty Spa sẽ liên tục thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đảm bảo tay nghề của đội ngũ nhân viên tại spa luôn được kiểm tra, đánh giá thường xuyên, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Liên hệ cô chủ Huỳnh Hồng Liên của Baby Love Beauty Spa qua: https://www.facebook.com/Lienn221

Lệ Thanh