Sở hữu những bộ ảnh ấn tượng được đăng tải trên các trang mạng xã hội với lượt tương tác cao, Lê Minh Nam ghi điểm với người xem bởi sự độc đáo, chuyên nghiệp trong mỗi concept chụp ảnh.

Ở mỗi chủ đề, những thước ảnh của Nam lại mang một màu sắc hoàn toàn khác nhau, khiến những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh không khỏi thích thú.

{keywords}
 Lê Minh Nam

Concept cặp đôi

Những bộ ảnh chụp cặp đôi của Minh Nam trở thành chủ đề quan tâm của nhiều bạn trẻ, bởi trong mỗi khung hình, nhiếp ảnh gia 9X đều diễn tả được sự gắn kết của 2 nhân vật, với cách phối màu lãng mạn nhưng cũng mộc mạc và gần gũi.

{keywords}
 

Concept kỷ yếu

Phong cách chụp kỷ yếu đầy ấn tượng cũng chính là điểm cộng của Lê Minh Nam. Anh thường được các khách hàng gọi vui là “trùm” chụp ảnh kỷ yếu, nhờ sự sáng tạo và nhí nhảnh trong những concept đậm chất học trò mà mình mang lại.

{keywords}
 

Concept cổ trang

Bên cạnh đó, sự sang trọng, quý phái của phong cách cổ trang, cổ phục cũng được nhiếp ảnh gia Minh Nam ghi lại một cách tài tình. Cách phối màu thiên về tính cổ điển chính là cách những bộ ảnh cổ trang, cổ phục của anh chinh phục khách hàng.

{keywords}
 

Concept nàng thơ

Bên cạnh đó, concept nàng thơ qua ống kính của Lê Minh Nam cũng gây thú vị không kém. Trong mỗi khung hình, ngoài việc chọn những góc máy tôn lên đường nét gương mặt, anh đều sử dụng cách phối màu hài hòa và tươi tắn để làm nổi bật vẻ đẹp, cũng như tính cách mơ màng của các “nàng thơ”.

{keywords}
 

Lê Minh Nam chia sẻ: “Những lúc chụp ảnh là những lúc tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề của mình dâng trào nhất. Tất nhiên, hành trình để đạt được sự tin yêu của mọi người không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tôi không ngại trải nghiệm, từ việc học hỏi căn từng góc máy, đến việc tìm tòi cách chỉnh sửa từng bức ảnh để cho ra đời những tác phẩm ưng ý, được mọi người đón nhận”

Facebook Lê Minh Nam: https://www.facebook.com/MinhNam.Cameraman/

Doãn Phong