Tại sự kiện, các khách mời đã có những trải nghiệm độc đáo về vải dệt tên Private Line - sợi vàng 24K, nguyên liệu được sử dụng để thiết kế bộ suit lên tới gần 1 tỷ đồng. Chương Tailor đã có những chia sẻ về buổi tiệc này.

- Anh tổ chức buổi đại tiệc này với mục tiêu gì?

Nâng tầm thời trang cao cấp Việt - gắn kết mọi người - khẳng định vị thế thương hiệu Chương Tailor. 3 mục tiêu rõ ràng: Cái chung - cái ta (chúng ta) và cái tôi. Tôi làm gì cũng phải đủ 3 mục tiêu đó. Đó là nguyên tắc.

{keywords}
 

- Tại sao lại là tuxedo?

Tôi thăm quan - học hỏi nhiều trung tâm thời trang thế giới như Anh, Pháp, Ý. Đó vừa là đặc thù công việc vừa là sở thích cá nhân. Trong đó điều ấn tượng nhất với tôi phải kể đến những buổi dạ tiệc (được tổ chức ban đêm của giới thượng lưu Âu châu từ cuối thế thể 18).

Cao hơn giá trị xa xỉ về mặt vật chất, tôi thấy được ở đó đỉnh cao tinh hoa nằm ở các nguyên tắc vàng trong trang phục và ứng xử. Tuxedo chứa đựng đầy đủ hệ thống nguyên tắc đó. Giá trị cốt lõi của tuxedo là tinh giản và tinh giản là đỉnh cao của phức tạp.

Tôi chọn tuxedo - chọn giá trị 300 năm không đổi.

{keywords}
 

- Trên góc độ giá trị may đo, anh mang đến dạ tiệc điều đặc biệt gì?

Ngoài nguyên mẫu bộ tuxedo kinh điển, tôi còn mang đến dòng vải dệt tên Private Line với sợi vàng 24K. Đây là nguyên liệu vải quý giá nhất được sử dụng để thiết kế bộ suit lên tới gần 1 tỷ đồng.

{keywords}
 

- Điều gì khiến anh tự hào nhất tại đại tiệc lần này ?

Đó là mọi người - khách quý bạn bè và anh em thân thiết đến tham dự.

Với tôi, một cuộc sống không cô đơn là một cuộc sống đáng tự hào. Xã hội là sự liên kết, có nhiều người giàu có nhưng cuộc sống không ý nghĩa vì họ thiếu đi những người bạn đúng nghĩa.

{keywords}
 

Để mời các người mẫu đẹp đến không khó. Nhưng để những doanh nhân giàu có hay các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự thì duy nhất chỉ có sự chân thành.

{keywords}
 Doanh nhân Tùng Vàng - ông chủ hệ thống “Luxury Vip” và vợ là người em thân thiết của Chương Tailor.

 

Đại tiệc “Tuxedo Chuong Tailor yacht party” diễn ra trên sông Sài Gòn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao và doanh nhân nổi tiếng: Vợ chồng Đăng Khôi - Thúy Anh, Cường Seven và “nàng thơ” Ngọc Anh, fashionista Thuận Nguyễn, nam diễn viên B Trần, ngưỡi mẫu - diễn viên điện ảnh Hiếu Nguyễn, “ông hoàng” nhạc Jazz Việt Quốc Cường, doanh nhân - tài tử điện ảnh Trần Bảo Sơn, Tùng Vàng - ông chủ hệ thống “Luxury Vip”...

Livestream được chia sẻ trực tiếp trên du thuyền với 5000 lượt theo dõi trực tiếp, gần 1 triệu lượt xem và ít nhất hơn 3000 lượt theo dõi liên tục cùng sự phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội (facebook, tiktok, instagram).

Ngọc Minh