{keywords}
 

Theo Đỗ Thị Thanh Tâm, nhờ thu hút được lượng lớn khách hàng nên shop thời trang của cô có lượng chốt đơn lớn mỗi tháng.

{keywords}
 

Cô nàng quyết tâm chinh phục con đường kinh doanh thời trang với niềm đam mê thời trang từ tấm bé. Thanh Tâm chia sẻ :“Lúc còn nhỏ thường được xem các người mẫu hay hoa hậu khoác lên người những bộ cánh lung linh khiến Tâm thấy thích thú lắm. Sau đó Tâm dành nhiều thời gian xem chương trình về mảng thời trang nhiều hơn và cũng tích lũy cho mình nhiều kiến thức cơ bản. Nếu có ai hỏi ước mơ của Tâm lúc ấy là gì chắc chắn câu trả lời chính là mở một cửa hàng thời trang của riêng mình.”

{keywords}
 

Đi lên từ hai bàn tay trắng, cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm gặp vô vàn trở ngại bởi ngoài lòng say mê thời trang ra cô nàng chưa có gì cả. Giai đoạn bắt đầu kinh doanh là khoảng thời gian Thanh Tâm khủng hoảng vì nguồn hàng hóa đại trà, tài chính chưa ổn định.

“Thời gian đầu khá khó khăn khiTâm phải chạy vạy khắp nơi tìm nguồn hàng chất lượng. Có những xưởng ở cách xa hàng chục cây số Tâm cũng không suy nghĩ nhiều mà đến tận nơi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất” - cô chủ 9X nhớ lại.

{keywords}
 

Nhưng nhờ vào sự kiên trì và nỗ lực vươn lên không ngừng nghĩ, cửa hàng thời trang của cô gái 9X ngày càng được nhiều người biết đến, và có lượng lớn khách hàng trung thành. Nhận thấy được sự tiềm năng của thị trường bán hàng trực tuyến, cô chủ Thanh Tâm đầu tư mạnh tay về chất lượng sản phẩm cũng như các thiết bị công nghệ phục vụ cho các buổi livestream.

{keywords}
 

“Đặt bản thân vào vị trí của khách hàng” - đó là phương châm làm việc của Thanh Tâm. Cô nàng cho biết :“Chỉ khi chúng ta là khách hàng thì mới thấu hiểu được những vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó Tâm và đội ngũ nhân viên của mình sẽ dễ dàng hỗ trợ cũng như nắm bắt tình hình hơn.”

Với niềm yêu thích công việc, trong thời gian rảnh cô chủ 9X thường xuyên học hỏi và nâng cao các kiến thức cũng như kỹ năng kinh doanh để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Facebook: https://www.facebook.com/dothithanhtam.official

Phương Dung