Trải qua 6 phiên bản chỉ trong 3 năm - một con số không tưởng đối với thị trường âm nhạc điện tử trong nước. Với sự trợ thủ đắc lực của Yamaha Motor Việt Nam ban tổ chức Anternation JSC lại một lần nữa đồng tâm hiệp lực cùng hãng xe máy hàng đầu Nhật Bản, thổi bùng ngọn lửa EDM của giới trẻ Việt trong đại nhạc hội này.

{keywords}
Khán giả trẻ bị chinh phục bởi độ hoành tráng của màn trình diễn mà nhà tài trợ chính Yamaha mang lại.

Sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ ‘nặng ký’ càng khiến cho không gian âm nhạc của bữa tiệc như nóng ran lên mỗi khi sân khấu lên đèn. Với sự thay đổi chiếc lược đầy mới lạ, Coone - nghệ sĩ đầu tiên mang thể loại Hardstyle lên sân khấu chính của Ravolution, đã làm các bạn trẻ yêu dòng nhạc điên cuồng này kháo nhau nhất định phải “xõa” hết mình trong màn biểu diễn của anh chàng.

{keywords}
 Coone - cây cổ thụ trong làng Hardstyle thế giới đã dùng tiếng kick nặng đô để xoay chuyển mọi giác quan  người nghe.

Chỉ khi âm nhạc của Aly & Fila cất lên, mọi thứ mới thực sự dịu lại để khán giả có thể thở một chút trước khi đắm mình trong thế giới laser kì ảo với “We Control The Sunlight”, “Perfect Love”,… của bộ đôi đã đưa Ai Cập lên bản đồ Trance thế giới.

{keywords}
Những giai điệu Uplifting Trance của bộ đôi Aly & Fila đã đưa khán giả chạm nóc cảm xúc trong đại tiệc sinh nhật Ravolution vừa qua.

Với phong cách chơi nhạc dẫn dắt người nghe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Oliver Heldens (#7 Top 100 DJ Mag) - ông chủ Heldeep Records đã mang những bản hit qua nhiều năm tháng của anh làm thoả mãn tai nghe nhạc khó tính nhất của khán giả trẻ Việt Nam.

{keywords}
 Phong cách chơi nhạc đầy sáng tạo của Oliver Heldens đã khiến các bạn trẻ ‘bung lụa’ quên lối về.

Chốt hạ đại tiệc sinh nhật 3 năm lần này chính là người Hà Lan bay - Don Diablo (#6 Top 100 DJ Mag), anh chàng sở hữu cả đế chế Hexagon Records lớn mạnh đã mang set nhạc thuần Future House đi sâu vào từng lớp cảm xúc của người nghe qua các giai điệu độc lạ, giúp gắn kết khán giả bằng mọi giác quan.

{keywords}
Người hâm mộ phải nín thở để hưởng trọn những pha drop “rợn da gà” của ông hoàng Future House - Don Diablo.

Yamaha Ravolution Music Festival 2019 năm nay là lần đầu tiên, khán giả có thể thưởng thức hương vị lạ với sân khấu thứ 2 - Playground Stage | Space Session. Đây đích thực là thiên đường underground với sự quy tụ đầy “máu mặt” của các DJ trong nước.

Và một khi đã bước vào thế giới âm nhạc của Yamaha Ravolution Music Festival 2019, đó chính là khoảnh khắc mà khán giả trẻ tự trao cho mình quyền được tha hồ “vùng vẫy” trong không gian thần kì. Với thiết kế sân khấu rộng lớn, người hâm mộ như “lọt thỏm” trong vùng đất của những trải nghiệm hiệu ứng đỉnh cao, điều mà trước giờ luôn được Ravolution chú trọng đầu tư kỹ lưỡng từng chi tiết.

Thật không quá khó để hiểu lý do vì sao cứ mỗi kỳ Ravolution đến, thần dân của Ravoland lại mặc kệ cả thế giới để “đi đu đưa đi” với dàn nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Tất cả là nhờ âm nhạc vì chính âm nhạc đã mang chúng ta xích lại gần nhau hơn, để cùng trải qua 3 năm thăng trầm của kỉ nguyên EDM Việt Nam mang tên “Ravolution Music Festival”.

Doãn Phong