Lợi ích tuyệt vời của sữa

Từ lâu sữa đã được biết đến là một trong những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Các vi chất có trong sữa thường dễ hấp thu lại phù hợp với mọi lứa tuổi. Bổ sung 1 đến 2 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh và có nhiều năng lượng hơn mỗi ngày.

{keywords}
 Bổ sung 2 ly sữa mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và năng lượng hơn

Sữa cung cấp nhiều canxi tốt cho xương khớp. Các loại vitamin A, B, C, D,... cũng góp phần hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giúp hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. Các loại protein được bổ sung cùng các thành phần khác giúp cơ bắp phát triển. Với những lợi ích tuyệt vời, sữa là đồ uống thường xuyên có mặt trong thực đơn dinh dưỡng của người già, trẻ nhỏ, cũng như mọi thành viên trong gia đình.

Tiêu chí chọn sữa chất lượng cho gia đình

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sữa nội địa và sữa ngoại với các thương hiệu, thành phần và công dụng khác nhau. Tuỳ từng nhu cầu sử dụng và lứa tuổi mà bạn có thể chọn mua những loại sữa phù hợp nhất.

Hiện nay, người tiêu dùng thường chú ý các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng đạt chuẩn và có tem mác chứng minh nguồn gốc để tránh mua phải những loại sữa giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nguồn nguyên liệu sạch cũng sẽ góp phần tạo nên một sản phẩm chất lượng. Đây cũng là một trong những tiêu chí được chú ý và tìm hiểu khi bạn mua bất cứ sản phẩm sữa nào cho cả gia đình. Cùng với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến giúp xử lý sữa đúng cách, giữ được nguồn dưỡng chất nguyên vẹn giúp đảm bảo chất lượng sữa được tốt nhất.

{keywords}
 Sản phẩm sữa chất lượng cần đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ, thành phần cân đối

Khi mua sữa cho gia đình, thành phần dưỡng chất cũng là vấn đề người dùng lưu tâm. Tỷ lệ giữa các thành phần cần cân đối và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng, tránh mua những sản phẩm có thành phần dị ứng với bất cứ thành viên nào trong gia đình. Tìm hiểu càng kỹ về thành phần, người tiêu dùng càng dễ dàng trong việc tìm được một loại sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng và phát huy những tác dụng của sản phẩm mang lại.

Bổ sung dinh dưỡng với sữa Ensure Gold+

Nhắc đến các sản phẩm sữa dành cho cả gia đình hiện nay không thể không nhắc đến Ensure Gold+. Sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi Công ty TNHH Y tế ASIA với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, nhập khẩu từ Mỹ. Thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu và cân đối phù hợp với thể trạng của người Việt.

Sản phẩm này cũng được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong sản xuất nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

{keywords}
 Ensure Gold+ - sản phẩm sữa được nhiều gia đình lựa chọn

Ensure Gold+ là sản phẩm sữa dành riêng cho người trưởng thành với một số thành phần nổi bật như bột sữa béo, bột sữa gầy, bột sữa béo tan nhanh, hỗn hợp vi lượng... Bảng thành phần giàu dinh dưỡng cung cấp cho người dùng các vitamin, khoáng chất và hàm lượng chất béo phù hợp giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, đáp ứng nhu cầu làm việc mỗi ngày.

Duy trì việc uống Ensure Gold+ đúng cách giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như Vitamin C, Vitamin E, kẽm và selen và đạm chất lượng cao. Với công thức dinh dưỡng đặc biệt, Ensure Gold+ cũng cung cấp các chất chống oxy hóa (như Beta caroten, vitamin C, vitamin A, kẽm, selen) hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp người dùng bảo vệ sức khỏe. Đồng thời sản phẩm cũng bổ sung dưỡng chất MCT, cùng 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe hàng ngày.

Công ty TNHH Y tế ASIA

Hotline tư vấn: 0988352952

Website:  http://asianutri.com.vn/

Thế Định