Câu nói “Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt” đã cho thấy được tầm quan trọng của làn da đối với ngoại hình của mỗi người. Một làn da khỏe cộng thêm kỹ năng trang điểm phù hợp với gương mặt cũng là bí quyết để chị em trở nên xinh đẹp hơn.

{keywords}
 Chân dung cô chủ Nguyễn Thanh Shop

Nhằm giải tỏa nỗi băn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp với mình của phái đẹp, Nguyễn Thanh shop đã ra đời với mục tiêu mang đến đa đạng sản phẩm làm đẹp cho khách hàng. Các sản phẩm tại Nguyễn Thanh shop chủ yếu đến từ những thương hiệu lớn trong ngành mỹ phẩm, hay từ những “cái nôi” làm đẹp của thế giới như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bên cạnh đó, hiểu được sự khác biệt về làn da của mỗi khách hàng, Nguyễn Thanh shop luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

{keywords}
 

Chăm sóc da là một quá trình dài và là sự kết hợp của nhiều sản phẩm, nhiều công đoạn. Vậy nên, Nguyễn Thanh shop khuyên khách hàng cần hiểu rõ quy trình và kiên trì chăm sóc, thay vì tin vào những lời quảng cáo về những sản phẩm làm đẹp tức thì với mức giá rẻ, gây hại cho làn da.

Chủ cửa hàng Nguyễn Thanh cho biết: “Dù đã sở hữu một lượng khách hàng ổn định, thế nhưng Nguyễn Thanh shop không vì thế mà bất chấp đuổi theo doanh thu. Ngược lại, cửa hàng luôn quan niệm rằng khách hàng đã đặt niềm tin vào mình thì mình càng phải làm việc có trách nhiệm, uy tín để xứng đáng với tình yêu của mọi người”.

Những sản phẩm có mặt tại Nguyễn Thanh shop đều được chọn lựa kỹ càng và có hướng dẫn sử dụng tỉ mỉ, giúp người mua - kể cả những người lần đầu tìm hiểu về mỹ phẩm, cũng có thể nắm được công dụng và cách sử dụng sản phẩm.

{keywords}
 

Cô chủ Nguyễn Thanh shop chia sẻ: “Khi kinh doanh, thay vì chỉ nhìn vào lợi nhuận, chúng tôi luôn mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Trong thời gian tới, nhằm phục vụ và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, Nguyễn Thanh shop dự định mở rộng quy mô cửa hàng, đồng thời đẩy mạnh kinh doanh online và tư vấn khách hàng qua các buổi livestream của cửa hàng trên fanpage chính thức.

{keywords}
 

 

Nguyễn Thanh shop - chuyên sỉ, lẻ mỹ phẩm

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthanhchuyenhangauth/

Số điện thoại: 091 360 1003 - 0939 052 191- 0907 684 139

Lệ Thanh