Toạ lạc tại quận Bình Tân, TP.HCM, Pucool Authentic chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm hàng hiệu như quần áo, giày dép, phụ kiện.

PuCool không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà giá cả còn hợp lý, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Riêng với thời trang, PuCool cung cấp những bộ trang phục giúp khách hàng khi mặc cảm thấy tự tin, là chính mình và đặc biệt là tôn lên thần thái sang trọng.

Ông chủ cửa hàng PuCool Authentic là anh chàng 9X Lưu Duy.

{keywords}
 Lưu Duy - ông chủ PuCool Authentic

Lưu Duy cho biết, anh bắt đầu lập nghiệp từ lúc 18 tuổi với một khởi đầu khó khăn, chỉ có đam mê và khát khao kinh doanh. Giấu bố mẹ việc đi làm thêm trong lúc học đại học, Lưu Duy đã phải làm cùng lúc 3 việc để duy trì được sinh hoạt hàng tháng, cũng như tích góp một chút vốn để bắt đầu kinh doanh. Anh cũng đã từng làm nhiều công việc từ phát tờ rơi, công nhân… trước khi mở cửa hàng kinh doanh.

{keywords}
Lưu Duy hiện tại đang có cuộc sống viên mãn với đam mê của mình

“Thời gian đó, Duy rất áp lực. Áp lực cả về tinh thần lẫn tài chính. Khi sắp mở kinh doanh, Duy đắn đo trong suy nghĩ, không biết quyết định của mình có thực sự đúng đắn không và bây giờ mình làm gì để có thu nhập duy trì cuộc sống. Đó là một đoạn thanh xuân khó khăn của mình”, Lưu Duy chia sẻ.

{keywords}
 Nhiều người nổi tiếng trở thành khách hàng quen thuộc của PuCool

Bên cạnh đam mê, Lưu Duy nỗ lực cầu tiến và không ngừng tự tạo ra thách thức cho bản thân để phát triển cửa hàng. Chàng trai trẻ cố gắng tìm hiểu kỹ quy trình nhập hàng, bán hàng chuyên nghiệp sao cho hiệu quả và không bỏ lỡ công đoạn nào. Anh cũng từng có những lần tự thử thách chính mình với hành trình hơn 70km từ Hà Nội xuống các tỉnh lân cận, để học hỏi những kiến thức cần thiết cho việc kinh doanh.

{keywords}
Ông chủ trẻ của PuCool Authentic - Lưu Duy

Lưu Duy cho biết, các sản phẩm của PuCool Authentic luôn được kiểm tra kỹ trước khi nhập hàng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Facebook: https://www.facebook.com/pu.cool/

Lệ Thanh