Khúc giao ca của dàn ca sĩ khủng

Danh sách ca sĩ sẽ xuất hiện tại FWD Music Fest cho thấy đây sẽ là lễ hội âm nhạc hoành tráng bậc nhất của năm. Những cái tên một thời như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện cùng những tên tuổi đình đám hiện nay là Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu, Tóc Tiên.

Có thể nói, sân khấu FWD Music Fest là cuộc gặp gỡ đỉnh cao của 2 thế hệ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam và người yêu nhạc khó lòng bỏ qua một sự kiện đặc biệt như vậy.

{keywords}
Một trong những ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt - Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ đem đến những cảm xúc thăng hoa cho khán giả thủ đô tại FWD Music Fest

 

{keywords}

 

 

{keywords}
Đen Vâu chính là biểu tượng của năng lượng tích cực trong giới trẻ, và đó chính là yếu tố giúp anh không thể vắng mặt trong lễ hội âm nhạc này.

Đến với sân khấu 30.000 khán giả...

Có quy mô hơn 30.000 khán giả, FWD Music Fest được đánh giá là một trong những chương trình âm nhạc lớn nhất Việt Nam.

Trình diễn tại FWD Music Fest ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình cùng với sức nóng của hơn 30.000 fan hâm mộ là một trải nghiệm khó có thể quên của bất kỳ ca sĩ nào. Đó là lý do các ca sĩ khi tham dự FWD Music Fest luôn đầu tư để có những phần trình diễn đỉnh cao nhằm thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.

{keywords}
Lộ diện sân khấu trong mơ của FWD Music Fest năm nay

và cùng “Sống đầy” để cháy hết mình với đam mê

Khi nói #Sốngđầy là chúng ta nói đến lối sống tích cực, trọn vẹn với những gì mình đang làm. #Sốngđầy để trải nghiệm và tận hưởng những gì cuộc sống tươi đẹp dành tặng bạn, đây là lý do FWD Music Fest được tổ chức nhằm cổ vũ mọi người #Sớmbảovệ bản thân để tự tin theo đuổi đam mê của mình.

{keywords}
Tóc Tiên là đại sứ tinh thần “Sống đầy” từ nhiều năm nay và chắc chắn sẽ không thể vắng mặt tại FWD Music Fest năm nay

Chính thông điệp ý nghĩa đã giúp FWD Music Fest nhận được sự ủng hộ và đồng hành của dàn ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Tại sân khấu FWD Music Fest, các nghệ sĩ sẽ cùng hơn 30.000 khán giả tiếp tục truyền lửa cho tinh thần #Sốngđầy và ý thức #Sớmbảovệ đến với cộng đồng.

Hồng Phương