Đội ngũ kỹ thuật viên Yanmar chuyên nghiệp

Anh Phạm Quang Lan tại Hưng Hà, Thái Bình đang sử dụng máy gặt AW70V hơn 1.540 giờ chia sẻ: “Công ty Yanmar và Đại lý có trách nhiệm cao, làm máy chất lượng, để phục vụ sửa chữa máy móc an toàn, kịp thời vụ”.

Nói thêm về chiến dịch, anh Lan cảm thấy rất “phấn khởi, máy móc được vệ sinh sạch sẽ và đợi đoàn kỹ thuật tới thăm, đưa phụ tùng tới thay thế. Từ lúc làm máy tới giờ, chú chưa thấy công ty nào thay thế như Yanmar tại Hưng Hà, Thái Bình”.

Trong chiến dịch, anh Lan được tặng 5 bộ bánh lăn xích miễn phí do đã mua phụ tùng hơn 15.000.000 đồng.

{keywords}
 Kỹ thuật viên Yanmar đang kiểm tra và điều chỉnh xích băng tải

Khuyến mãi phụ tùng, tặng nhiều bánh lăn

Anh Nguyễn Văn Duẩn ở Thái Thụy, Thái Bình (chủ máy gặt AW70V, số giờ hơn 1.000 giờ) lại cho rằng:

“Tôi gắn bó với Đại lý Yanmar Đức Nam từ lâu rồi, đầu tiên mua một chiếc máy gặt nhưng không hiệu quả, sau đó chuyển qua máy gặt Yanmar hồi năm 2015. So với những loại máy gặt đang có tại địa phương, tôi thấy dòng Yanmar này ưu việt hơn, phù hợp với đồng đất quê tôi. Nhân viên công ty chu đáo, nhiệt tình, đồ đạc (đồ nghề, phụ tùng) đầy đủ”.

Chia sẻ về quà tặng là 9 bộ bánh lăn sau khi đầu tư hơn 27 triệu đồng tiền phụ tùng, anh tiến hành thay những bánh lăn cũ, bị lỏng bi (bạc đạn) bằng bánh lăn mới, như vậy vừa tiết kiệm, vừa an toàn khi đi đồng ở các mùa vụ kế tiếp.

{keywords}
 Kỹ thuật viên Yanmar và đại lý đang thay thế bánh lăn trên máy gặt Yanmar

Hướng dẫn kỹ thuật tận tình và dễ hiểu

Tại Giao Thủy, Nam Định, chủ máy gặt Yanmar YH850 mới hoạt động được hơn 600 giờ, đúng lúc cần bảo dưỡng định kỳ lại đang trong chiến dịch Chăm sóc máy Yanmar. Anh Nguyễn Văn Giảng cho hay: “Các anh kỹ thuật cũng chỉ dẫn nhiệt tình, chỉ bảo cho mà làm thì hiệu quả”.

Ngay trong chiến dịch, nhiều chủ máy mới “sực tỉnh” vì cứ ngỡ vệ sinh đầy đủ, căn chỉnh hàng ngày mà chủ ruộng vẫn phàn nàn về chất lượng lúa ra bao. Nhiều chủ máy khi vệ sinh máy sau vụ mùa cần từ 4-5 ngày để vệ sinh sạch sẽ, bơm mỡ, tra nhớt đầy đủ. Tuy nhiên, họ lại quên vệ sinh tại các cửa vệ sinh trên máy và phía dưới 2 trục khoan, không tháo lưới đập, sàn lúa để vệ sinh sạch sẽ trong thùng đập, đây chính là những nơi khó tiếp cận, thường xuyên có lớp bụi, rơm rạ đóng thành lớp đất cứng, về lâu dài sẽ giảm hiệu quả ra lúa sạch cho các lần gặt kế tiếp.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được kỹ thuật viên Yanmar hướng dẫn về điều chỉnh dây curoa, cách chỉnh gió, thóc ra bao sạch, đảo lưới đập,… trực tiếp ngay trên máy, đồng thời chủ máy tham gia vào quá trình thay thế phụ tùng, sửa chữa để tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế.

{keywords}
 Hướng dẫn khách hàng đảo vị trí lưới đập sau khi phát hiện lưới đập bị mòn một phía

 

{keywords}
Gia đình chủ máy gặt được hướng dẫn sử dụng dịch vụ định vị thông minh SmartAssist.

Hướng dẫn về SmartAssist là một điểm mới trong chiến dịch Chăm sóc máy Yanmar, khi khách hàng sở hữu máy gặt Yanmar YH700/850, AW70/82V SX-VN, máy kéo Yanmar YM351/357A mới, máy đã được tích hợp sẵn hệ thống định vị thông minh SmartAssist -Remote.

{keywords}
Dễ dàng truy cập SmartAssist ngay trên điện thoại thông minh

Chủ máy khá thích thú khi thấy máy của mình trên điện thoại, chủ máy hoàn toàn kiểm soát tình trạng hoạt động của máy từ xa trong khi vẫn chủ động cộng việc khác. Hệ thống tiên tiến này có nhiều tính năng nổi bật như: Xác định vị trí máy, Đo diện tích, Cảnh báo lỗi, Chống trộm, Thông báo bảo dưỡng, Lịch sử làm việc, Phân công nhân công… và dễ dàng thao tác ngay trên điện thoại thông minh, máy tính bảng ở bất kì đâu, bất kỳ lúc nào, miễn là có kết nối internet (4G, WIFI,…).

Chiến dịch diễn ra tại 4 khu vực trên cả nước dựa theo mùa vụ bao gồm:

- Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên: Từ 15/9 - 15/10/2019

- Miền Trung: Từ 1/11 - 30/11/2019

- Miền Bắc: Từ 15/11 - 15/12/2019

Theo đó, khách hàng đang sử dụng máy nông nghiệp Yanmar đều có cơ hội tham gia chiến dịch này. Các ưu đãi về mua nhớt, phụ tùng giảm đến 20%, tặng bánh lăn và bình nhớt động cơ 5 lít vẫn còn áp dụng cho hết chiến dịch. Vì vậy, khách hàng nên liên hệ đến Đại lý Yanmar bán máy gần nhất để cập nhật về lịch chiến dịch cụ thể theo từng tỉnh.

Được thành lập vào năm 2012 tại Osaka, Nhật Bản, Yanmar là công ty đầu tiên chế tạo thành công động cơ diesel nhỏ gọn vào năm 1933. Kể từ đó, với động cơ diesel công nghiệp là nền tảng của doanh nghiệp, Yanmar đã tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm, dịch vụ và chuyên môn của mình để cung cấp các giải pháp toàn diện trong vai trò của một nhà sản xuất thiết bị công nghiệp.

Yanmar có phạm vi hoạt động trên toàn cầu với bảy lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm động cơ cỡ nhỏ, động cơ cỡ lớn, máy móc và trang thiết bị nông nghiệp, thiết bị thi công, hệ  thống năng lượng, thiết bị hàng hải, công cụ và bộ phận máy móc.

Dù là trên đất liền, trên biển hay trong các thành phố, sứ mệnh của Yanmar để “cung cấp các giải pháp bền vững tập trung vào những thách thức mà khách hàng phải đối mặt trong lĩnh vực sản xuất lương thực và khai thác năng lượng nhằm góp phần làm phong phú cuộc sống của mọi người"; là một minh chứng cho quyết tâm của Yanmar để xây dựng “Một tương lai bền vững”.

Thông tin chi tiết: https://www.yanmar.com/global/about/

Doãn Phong