In ấn là quá trình tái tạo lại các văn bản, hình ảnh trên các chất liệu khác nhau. Để in ấn người ta sử dụng nhiều công nghệ in ấn như: in offset, in flexo, in kỹ thuật số, in ống đồng, in chuyển nhiệt...và mỗi thiết bị công nghệ đều có những đặc điểm, thế mạnh riêng, phù hợp cho từng chất liệu và sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên để tạo ra các sản phẩm in ấn chất lượng về hình ảnh, màu sắc cũng như tốc độ và thời gian lại phụ thuộc rất nhiều vào thiết bị và công nghệ in.  

Đại diện một đơn vị chuyên về in nhãn mác sản phẩm cho biết, nhãn mác là yếu tố quan trọng và là một trong những thành phần không thể thiếu trước khi nhà sản xuất muốn đưa sản phẩm ra thị trường. Việc sử dụng các máy in công nghệ cao của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Label, Miyakoshi hay Brother không chỉ góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh sản phẩm, năng suất in mà còn góp phần vào sự phát triển và nhận diện sản phẩm, hàng hóa trên thị trường.

Công ty TNHH Chí Tuấn Đạt tiền thân là cơ sở Đại Thắng được thành lập vào năm 1995 đến năm 2002 đổi tên thành Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Vĩnh Phát, sau đó đổi tên thành Chí Vĩnh Phát hoạt động trong lĩnh vực in ấn, nhãn mác. Trải qua nhiều năm định hình và phát triển năm 2013, Công ty chính thức đổi tên là Chí Tuấn Đạt để phù hợp với thế mạnh của mình đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp máy in hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Chí Tuấn Đạt luôn nỗ lực tìm kiếm, hợp tác với các đối tác uy tín tại nước ngoài nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm máy in tốt nhất có giá cả hợp lý nhất. Với quyết tâm và chiến lược đề ra, Chí Tuấn Đạt đã trở thành đại lý chính thức tại Việt Nam cho hãng máy in Miyakoshi và Sen Label.

Hiện nay, Công ty Chí Tuấn Đạt là nhà phân phối chính thức các dòng máy in nhãn mác kỹ thuật số và máy bế cắt của Sen Label và Miyakoshi tiêu biểu như: Máy in nhãn UV Flexo SEN FX 330, SEN SMP 350, máy in nhãn offset bánh lăn Miyakoshi…

{keywords}
 Máy in nhãn UV Flexo Sen FX 330

Máy in nhãn SEN FX 330 là dòng máy in nhãn UV Flexo không liên tục của Sen với tính năng chỉnh bài tự động, hệ thống BTS có camera và màn hình, hệ thống quét định vị để chạy 2 lần. Máy có hiệu suất cao, tốc độ chạy toàn lăn 80m/phút, tốc độ chạy dựt bước 250rpm/phút.

{keywords}
 Máy in nhãn liên tục Sen SMP 350

Máy in công nghệ mới SEN SMP 350 là dòng máy in nhãn liên tục, hiệu suất cao, máy có hệ thống sấy UV, tốc độ 250rpm/phút, trục thu cuộn và cuốn cuộn có đường kính Ø 800mm, độ rộng vùng in tối đa 330mm x 370mm.

{keywords}
 Máy in nhãn offset bánh lăn MLP10L

Máy in MLP10L là dòng máy in nhãn offset bánh lăn từng hồi không trục của thương hiệu Miyakoshi, Nhật Bản. Máy có tốc đô in 120 shot/phút, chiều rộng khổ in 154mm và chiều dài bước in từ 76.2 - 254mm, độ dày giấy từ  50μm - 300μm.s

Ngoài việc cung cấp các loại máy in chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, am hiểu về các kỹ thuật in ấn, năng động, sẵn sàng tư vấn về các giải pháp in ấn phù hợp với mục đích, nhu cầu và sản phẩm của khách hàng, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình lắp đặt, bảo trì, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

“Công ty Chí Tuấn Đạt chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng thương hiệu, sản phẩm cũng như sự thành công của quý khách hàng trong suốt quá trình phát triển”, ông Chí Hoàng Phi lãnh đạo công ty Chí Tuấn Đạt cho biết.

Khách hàng có nhu cầu về máy in liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Chí Tuấn Đạt

Địa chỉ: 51 Nguyễn Đình Kiên, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0908.746.688

Email: chituandat@gmail.com   

Website: www.chituandatmayinlabel.com

Lệ Thanh