{keywords}
 Cuộc sống viên mãn của CEO Nguyễn Thị Thảo Anh và chồng ở tuổi 29

Chị Thảo Anh bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2012 khi còn là sinh viên năm nhất đại học và tiên phong trong việc bán hàng online. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Đại học Quốc gia Nga năm 2016, chị trở về Việt Nam sống và làm việc.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, nhờ đó chị Thảo Anh có một số kiến thức cơ bản về kinh doanh. Tuy nhiên, những ngày đầu khởi nghiệp, việc kinh doanh Thảo Anh gặp không ít trắc trở, khó khăn. Có những dự án kinh doanh thành công, cũng có những dự án thất bại, gặp được nhiều đối tác tốt hỗ trợ, nhưng cũng có lúc gặp phải nhiều người gây khó dễ và lừa lọc. Trải qua nhiều thất bại, Thảo Anh cũng rút ra được bài học kinh doanh cho riêng mình, từ đó chị có sự điều chỉnh để phù hợp với thị trường.

{keywords}
 Thảo Anh luôn nỗ lực thể hiện bản lĩnh của phụ nữ hiện đại

Sau 9 năm nỗ lực, chị Thảo Anh đưa thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm, quần áo An Nana đến gần hơn với khách hàng. Theo chị Thảo Anh, công việc kinh doanh ngày một phát triển, cũng đồng nghĩa với số lượng nhân sự được tuyển dụng ngày tăng lên, vậy nên việc đào tạo và chăm lo cho nhân sự cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà chị luôn quan tâm.

{keywords}
 CEO chuỗi hệ thống cửa hàng mỹ phẩm, quần áo An Nana tại TP. Vinh

Thảo Anh đã và đang trở thành gương mặt quen thuộc và được nhiều bạn trẻ yêu quý, mến mộ khi chị đồng hành cùng nhiều chương trình, dự án ý nghĩa của các bạn trẻ THPT, Đại học, Đoàn phường trong thành phố nơi chị sinh sống. 

Năm 2019, chị Thảo Anh được chọn là 1 trong 20 thanh niên tiêu biểu được toàn Tỉnh tuyên dương "Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi”. Ngoài ra, chị Thảo Anh còn là Uỷ viên Uỷ ban Hội LHTN phường Hồng Sơn.

{keywords}
 

Nguyễn Thị Thảo Anh cho rằng, tiền đề để khởi đầu một gia đình hạnh phúc chính là làm một người phụ nữ hiện đại. Phụ nữ hiện đại là dám nghĩ, dám làm, dám thất bại, dám thay đổi.

“Các bạn phải tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn và cố gắng vì nó. Sẽ có rất nhiều người nói bạn thế này hay thế khác, nhưng người biết rõ nhất vẫn là chính mình nên các bạn hãy cố gắng theo đuổi đam mê trở thành một người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự chủ”, chị Thảo Anh chia sẻ.

{keywords}
 Là một doanh nhân thành đạt, song chị cũng thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình

Phương Dung