Đam mê trang sức, anh Trần Lê Văn Tâm từng nghe nhiều câu chuyện thú vị về các loại đá quý khác nhau. Trong đó, anh đặc biệt chú ý đến kim cương - một trong những loại đá quý đắt giá nhất hiện nay.

{keywords}
Anh Trần Lê Văn Tâm

Chia sẻ về lý do khởi nghiệp với thương hiệu trang sức Tâm Luxury, CEO 9x bày tỏ: “Trước đây, khi tìm ý tưởng kinh doanh trang sức, tôi chỉ tập trung vào các loại đá quý phong thủy. Nhưng dần dần, khi tìm hiểu về kim cương, hiểu về ý nghĩa, hình dáng, phẩm chất cũng như chất lượng của loại đá quý này, tôi càng say mê nó. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, kim cương lại được ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị.

Giá trị của kim cương thì có lẽ ai cũng đã biết. Đây là một loại đá quý hiếm trong các loại đá quý và có độ bền rất cao. Chúng ta không thể thay đổi kết cấu của viên kim cương tự nhiên trong môi trường bình thường, tựa như tình yêu luôn vĩnh cửu, trường tồn trước những thách thức trong cuộc sống”.

{keywords}
 Nét đẹp của kim cương luôn khiến nhiều người say đắm

Anh Tâm thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn kim cương làm quà nhân kỷ niệm 10 năm hoặc 60 năm ngày cưới. Theo anh, 10 năm là cột mốc đầu tiên, đánh dấu đôi uyên ương đã thành công vượt qua giai đoạn nhiều sóng gió; còn 60 năm sau khi cưới chính là biểu tượng cho tình yêu bất diệt. “Chắc hẳn không phải ai cũng có thể bên nhau 60 năm, vì vậy tình yêu này thật đáng để trân quý”, anh bày tỏ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Quy trình thiết kế sản phẩm trang sức đính kim cương

Có nhiều quan điểm khác nhau nói về những viên đá quý, với anh Tâm, ý nghĩa về tình yêu, sự gắn kết lâu bền chính là điểm đặc biệt khiến anh mê mẩn và gắn bó với nghề kinh doanh, tư vấn trang sức cho đến nay.

CEO trẻ cho biết: “Đối với tôi, để thành công với nghề kinh doanh đá quý thì sự thấu hiểu, tình yêu với công việc chính là yếu tố quan trọng nhất. Tôi phải thực sự yêu thích đá quý, luôn tìm hiểu về đá quý để đem đến cho khách hàng những kiến thức chính xác, truyền tải thông điệp của mỗi loại trang sức đến với người mua. Đó là bí quyết để tôi “giữ chân” khách hàng và xây dựng Tâm Luxury ngày càng lớn mạnh”.

{keywords}
 

Ngọc Minh