{keywords}
 Dương Thị Thùy Dương (Dương Dương) - Giám đốc thương hiệu của Công ty TMSXDV VSAFE Beauty

Mỹ phẩm là một thị trường cạnh tranh, vì vậy kinh doanh lĩnh vực này, để thương hiệu được khách hàng đón nhận nhiệt tình là một hành trình dài và cần có nhiều nỗ lực. Dương Thị Thùy Dương (Dương Dương) - Giám đốc thương hiệu của Công ty TMSXDV VSAFE Beauty đã có những chia sẻ về hành trình cô mang đến những sản phẩm cho phái đẹp.

Dương Dương cho biết: “VSAFE Beauty được nhắc đến nhiều trên các fanpage hay các diễn đàn làm đẹp. Chúng tôi có hơn 500.000 sản phẩm đã được bán ra trong một thời gian ngắn. Chỉ cần gõ từ khóa liên quan đến VSAFE Beauty ở ô tìm kiếm, sẽ có rất nhiều kết quả hiện ra về sản phẩm, hội nhóm, phản hồi của khách hàng”.

Đối với các dòng mỹ phẩm và làm đẹp, VSAFE Beauty luôn chú trọng chọn lọc, tìm hiểu kỹ về nguyên liệu nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp làn da Việt. Dương Dương chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt tâm sức vào từng sản phẩm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chú trọng uy tín và nguồn khách hàng lâu dài, đi chậm nhưng chắc, luôn cố gắng để hỗ trợ hệ thống phân phối một cách tốt nhất… đó chính là triết lý kinh doanh của tôi”.

{keywords}
 

Từ một người có quyết tâm, đam mê về làm đẹp, mỹ phẩm, sau nhiều cố gắng, học hỏi, Dương Dương đã mạnh dạn phát triển cho thương hiệu mỹ phẩm, trở thành Giám đốc thương hiệu của Công ty TMSXDV VSAFE Beauty. Bằng bản lĩnh của một người trẻ không ngại khó khăn, tầm nhìn xa và sự nhạy cảm trong lĩnh vực mỹ phẩm, cô đã vượt qua nhiều khó khăn để đưa VSAFE Beauty vươn cao.

Dương Dương phát triển mạnh hệ thống kinh doanh online. Theo cô, muốn sản phẩm được nhiều người biết đến, lan tỏa nhanh thì việc thành lập một hệ thống kinh doanh online là điều cần thiết và hiệu quả.

{keywords}
 

Tại VSAFE Beauty, Dương Dương cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện tại địa phương và các mái ấm tình thương, nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh kém may mắn, góp phần giúp họ vượt qua khó khăn.

{keywords}
 

Dương Dương chia sẻ, trên từng chặng đường kinh doanh của mình, cô không ngừng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, trau dồi kiến thức, kỹ năng kinh doanh… để cái nhìn đa chiều về ngành kinh doanh online trong thời đại số. Bên cạnh đó, cô chú trọng phát huy kỹ năng marketing, tìm hiểu về nền tảng thương mại điện tử để xây dựng hệ thống.

Cô cho biết: “Tôi luôn nỗ lực giúp nhiều người có cơ hội kiếm tiền và có việc làm ổn định. Hiện tại, hệ thống kinh doanh của VSAFE Beauty đã thu hút đông đảo thành viên trên khắp cả nước trở thành nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý…”.

{keywords}
 

Dương Dương cho biết, trong tương lai cô nỗ lực phát triển VSAFE Beauty lớn mạnh hơn nữa, chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như kỹ năng của nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Lệ Thanh