{keywords}
 

Không chỉ đơn thuần là một chuyên gia trang điểm, Tina Lê còn được đánh giá là “phù thủy”dạy trang điểm tại Việt Nam.

Học tập tại “cái nôi” đào tạo trang điểm nổi tiếng thế giới

Trong những năm 2010 - 2016, không ai trong giới showbiz là không biết đến cái tên Tina Lê. Thời gian đó, cô được mệnh danh là “phù thuỷ” makeup khi đã hô biến sắc đẹp cho biết bao ca sĩ, diễn viên, hoa hậu và các hotgirl nổi tiếng nhất nhì làng giải trí lúc bấy giờ.

Tuy nhiên một bước ngoặt lớn đã đưa cái tên Tina Lê trở thành “bậc thầy” dạy trang điểm, đó chính là năm 2016, cô quyết định sang “tu nghiệp” tại Makeup For Ever Pháp - “Cái nôi” đào tạo trang điểm nổi tiếng thế giới.

{keywords}
Giấy chứng nhận Tina Lê hoàn thành khóa học của Makeup For Ever Academy

Mặc dù kiến thức 10 năm hành nghề của Tina Lê được cho là“đồ sộ”, nhưng khi học tập nâng cao cùng với các chuyên gia trang điểm nước ngoài, cô lại có thêm nhiều kiến thức mới lạ chưa từng biết tới. Trong 2 tháng học tại Pháp, Tina Lê luôn thể hiện rõ bản lĩnh và năng lực, sự chuyên nghiệp của một cô gái đam mê với trang điểm. Mọi bài tập đều được cô hoàn thành xuất sắc và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

{keywords}
 Tina Lê sở hữu phong cách ăn mặc thời trang không kém gì các fashionista

Bởi chi phí học đắt đỏ lúc bấy giờ,Tina Lê là một trong số ít những người Việt Nam được đào tạo và cấp bằng chính thức của Make Up For Ever Paris.

Xây dựng học viện trang điểm chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Ngay sau khi trở về Việt Nam với kiến thức đa dạng vềtrang điểm, Tina Lê đã quyết định xây dựng Tina Lê Makeup Academy - Học viện đào tạo makeup chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Hướng tới tiêu chí sang trọng, hiện đại trong thiết kế, học viện đào tạo của Tina Lê có không gian thoáng đãng, rộng rãi với trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, tiện nghi. Học viên tham gia học tập tại đây sẽ có riêng một phòng học lý thuyết, phòng học tóc, studio cho việc chụp ảnh và trang điểm ngay tại chỗ.

Tina Lê còn chi mạnh tay cho việc xây, sửa và mua sắm trang thiết bị học tập và nội thất studio tối tân, hiện đại, mang đến cho học viên một không gian học tập tuyệt vời, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và thực hành.

{keywords}
Bên trong 1 buổi học lý thuyết của Tina Lê Makeup Academy

Học viện được đặt tại 116 và 107 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu - giữa lòng phố cổ Hà Nội. Thiết kế tinh tế, mang dáng dấp kiểu Pháp đưa thiên nhiên vào trong không gian, Tina Lê Makeup Academy mang đậm dấu ấn phong cách của cô, đồng thời khẳng định thêm đẳng cấp của thương hiệu Tina Lê trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và trang điểm nói riêng.

{keywords}
Phòng đồ trang điểm chuyên nghiệp trị giá hàng tỷ đồng của CEO Lê Anh Thắng

Những học viên sau khi hoàn thành xong khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Tina Lê Makeup Academy,hầu như đều đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp. Với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, Tina Lê Makeup Academy đã được nhiều học viên lựa chọn trong suốt 15 năm trên thị trường trang điểm của Việt Nam.

Người “cầm cọ vẽ mặt” được yêu quý

Không chỉ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, CEO Lê Anh Thắng còn là người sống tình cảm, được nhân viên, học viên yêu quý. Trong những buổi học trên lớp, ngoài việc dạy các kiến thức về trang điểm, cô luôn truyền đến những năng lượng tích cực, lấy kinh nghiệm sống của bản thân chia sẻ với học viên và nhân viên của mình, để họ có thể kiên trì, đứng vững trên đôi chân, tiếp tục theo đuổi ước mơ của bản thân.

Bởi sự tình cảm, chân thành đó, nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học vẫn thường xuyên chia sẻ câu chuyện làm nghề, cuộc sống của mình với cô giáo. Tina Lê chia sẻ rằng,  trước những thành công của học viên, cô cảm thấy tự hào và sẽ luôn quan tâm, dõitheo hành trình của mỗi người.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Tina Lê Makeup lên đến hàng trăm người, có người đã đồng hành cùng cô từ những tháng đầu tiên thành lập học viện. Tất cả mọi người cùng coi nhau như một gia đình. Nên dù trải qua 2 đợt dịch Covid-19, nhưng tại Tina Lê Makeup số lượng nhân sự vẫn không giảm, mọi người vẫn được tiếp tục làm công việc mình đam mê.

Ít ai có thể hình dung được cơ ngơi hoành tráng đó lại được gây dựng từ một cô gái 34 tuổi, xuất thân gia đình nghèo ở Thủ đô. Tina Lê không chỉ là “phù thủy” trang điểm, mà còn là cô gái có phong cách sống nỗ lực được nhiều người yêu quý.

Tố Uyên