Doanh nhân Khuất Ánh Tuyết cho biết cô đã dành hơn 20 năm để tìm hiểu về tinh hoa thảo dược từ các bài thuốc y học cổ truyền. Hiện Khuất Ánh Tuyết đang là chủ tịch Onasa Group, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nhượng quyền giáo dục văn hoá học, phong thái sống khỏe đẹp trẻ lâu theo chuẩn Nhật Bản.

Lấy con người làm trung tâm phát triển, Khuất Ánh Tuyết cùng Viện Onasa Health & Beauty triển khai phương pháp Energy Rebirth, giải pháp hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe.

{keywords}
 

CEO Khuất Ánh Tuyết cho biết, cô nhen nhóm tình yêu với những bí quyết làm đẹp nguồn gốc thiên nhiên từ năm 19 tuổi. Từ đó, Khuất Ánh Tuyết quyết tâm vừa làm vừa học tại ĐH Kinh tế Quốc dân, Quản trị kinh tế học tại Nhật Bản để “tạo đà” phát triển đam mê trong tương lai.

Cũng theo Khuất Ánh Tuyết, cô cũng trực tiếp tham gia tư vấn cho hơn 10.000 đối tác, khách hàng tại Viện Onasa Health & Beauty, chia sẻ đến hơn 30.000 phụ nữ bí quyết giữ gìn sắc đẹp.

Khuất Ánh Tuyết được các tổ chức Beauty uy tín hàng đầu Nhật Bản trao thương quyền phát triển tại Việt Nam như học viện Onasa Raise Royal Japan, Trường cao học Hollywood Fashion Beauty, Hiệp hội trị liệu tổng hợp GTA Nhật Bản...

{keywords}
 

CEO Khuất Ánh Tuyết cũng đồng thời trực tiếp đào tạo các khoá học đào tạo giảng viên tại các hệ thống làm đẹp uy tín xây dựng chuỗi giá trị làm đẹp gắn liền với sức khỏe.

{keywords}
 

Hiện Khuất Ánh Tuyết giữ vai trò Chuyên gia cố vấn và đào tạo tại Viện Onasa Health & Beauty với slogan - Đẹp là đủ thuyết phục.

Theo Khuất Ánh Tuyết, những chương trình đang được nhiều học viên tại Viện Onasa Health & Beauty hưởng ứng là: Thở đúng cách theo khoa học; Ballet ứng dụng cho tất cả mọi người, Đi giày cao gót được đến năm 120 tuổi… Ngoài ra, học viện còn được đào tạo cả về cách pha và thưởng thức trà đạo, nghi thức ngoại giao, tác phong ứng xử lịch thiệp, kinh tế học và văn hoá đối ứng với xã hội toàn cầu. Tại đây, học viện sẽ có các khóa học và các lớp tư vấn cá nhân theo lịch hẹn đặt trước để chọn những nội dung đào tạo phù hợp với từng cá nhân.

{keywords}
 

Ngọc Minh