Công ty TNHH DV TM Hà Vy (Havyco) được biết đến là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan việc làm đẹp, trong đó có sản phẩm được cộng đồng tin dùng, là sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea.

{keywords}
Doanh nhân Trương Việt Anh từ thương hiệu Havyco

Chỉ sau vài năm có mặt trên thị trường, khởi đầu từ quy mô nhỏ, vốn ít ỏi, đến nay, Havyco đã tăng doanh số công ty lên hàng nghìn tỷ đồng, xây dựng hệ thống nhân viên lên tới cả nghìn người.

Công ty Havyco được vinh dự nhận bằng khen và cúp trao thưởng: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng” do Hội khoa học và công nghệ lượng thực, thực phẩm Việt Nam trao tặng.

{keywords}
 Chương trình Hành trình từ thiện xuyên Việt do doanh nhân Trương Việt Anh tổ chức

Không chỉ kinh doanh hiệu quả, doanh nhân Trương Việt Anh còn trở thành thương hiệu đóng góp tích cực cho các chương trình thiện nguyện, các chương trình an sinh xã hội.

Vào những dịp lễ Tết, anh Trương Việt Anh cùng các thành viên của Havyco thường đến thăm và chia sẻ tình cảm với trẻ em khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt. Trương Việt Anh cũng là một trong không nhiều doanh nhân trẻ đỡ đầu và đào tạo việc làm cho nhiều bạn trẻ ở các vùng sâu, vùng xa.

Một trong những chương trình thiện nguyện tiêu biểu do doanh nhân Trương Việt Anh tổ chức là “Hành trình từ thiện xuyên Việt”. Mới đây chương trình đã được thực hiện tại 2 tỉnh Long An và Tiền giang với 200 phần quà tặng người già neo đơn, hoàn cảnh khó khăn, gồm gạo, mỳ gói, nước tương, dầu ăn.

{keywords}
Các phần quà được doanh nhân Trương Việt Anh chuẩn bị

Trước đó, chương trình đã được diễn ra ở tại Bệnh viện TW Huế. Hơn 600 xuất ăn đã được trao tặng cho bệnh nhân nhằm giúp họ giảm bớt chi phí điều trị, có thêm động lực vượt lên trong cuộc sống. Đồng thời hơn 200 phần quà cũng đã được trao tặng tới những hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Qua chương trình này, doanh nhân đã trao những phần quà tới các hộ gia đình còn khó khăn. Với hi vọng “lá lành đùm lá rách" Havyco sẽ đi qua nhiều tỉnh thành hơn và lan truyền tính nhân văn hơn trong lòng tất cả người dân Việt.

Doanh nhân Trương Việt Anh chia sẻ, " Tôi cảm thấy mình hạnh phúc khi được làm công tác thiện nguyện có ích cho cộng đồng, xã hội…Tôi nghĩ khi mình cho đi chính là đang nhận lại hạnh phúc, bình an, trong chính cuộc sống của mình.”

(Nguồn: Havyco)