{keywords}
 Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau câu chuyện thành công này là bản thân anh phải nỗ lực từ rất sớm.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm lụng vất vả. Ý thức được hoàn cảnh cơ cực, trong suốt những năm phổ thông, CEO Tô Hải Hà tự học, vừa làm thêm phụ giúp gia đình. Chàng trai Hà Nội sinh năm 1992 này cũng đặc biệt năng nổ trau dồi kiến thức theo đuổi học chuyên ngành đồ hoạ đa phương tiện.

“Vạn sự khởi đầu nan, càng khó thì càng vững. Tôi cũng như các bạn trẻ, khởi nghiệp từ thời rất khó khăn. Lúc ấy, nếu không khởi nghiệp thì không còn đường sống, chỉ nghĩ làm sao tạo sự khác biệt cho chính mình, cho gia đình. Khác biệt thời đó chỉ là các bạn cùng lứa với mình được theo đuổi giấc mơ học Đại học …”, anh Tô Hải Hà tâm sự.

Anh bộc bạch chia sẻ: “Để có thể đi vững trên con đường của mình hôm nay, anh Tô Hải Hà đã trải qua khá nhiều giai đoạn khác nhau: loay hoay thử sức ở nhiều lĩnh vực, hoạt động khác nhau: nhiếp ảnh, thiết kế, khảo sát thị trường, bán hàng đến kinh doanh,... không phải là không có những mệt mỏi, nhưng sau đó mình lại tập lắng nghe nhiều hơn, tìm hiểu mài mò học hỏi, theo đuổi cho đến bây giờ Hà đã vững bước với lựa chọn của chính mình.”

{keywords}
 

Với 5 năm kinh nghiệm, bản lĩnh và sự phấn đấu không ngừng nghỉ, anh Tô Hải Hà gặt hái được thành công trong hoạt động lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. Hiện tại, Hải Hà đang sở hữu một công ty lớn thuộc ngành Quảng cáo - là Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn TopNow tọa lạc tại Tầng 14 Tòa nhà An Phú, Số 24 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chia sẻ triết lý kết quả khi bước vào giai đoạn làm chủ, doanh nhân Tô Hải Hà tỏ ra thấm thía: “Không chỉ có đại học là lối đi mà còn nhiều cánh cửa khác mở ra để bạn theo đuổi ước mơ của mình.

Tôi luôn tin rằng, có những người không cầm bằng nhưng họ vẫn thành công, nhưng sẽ không bao giờ có những người không học mà có thể thành công được. Những người họ không có bằng cấp thì để thành công họ phải học ở trường đời. Học ở đâu cũng là học cả, nhưng học ở trường đại học thì học phí sẽ rẻ hơn trường đời rất nhiều. Nhưng rốt cuộc, vẫn phải học.”

Anh cho biết, nhìn lại năm 2019 đã qua, đối với anh là một năm nhiều cung bậc cảm xúc, Hải Hà không giấu nổi tự hào: “Việc làm nhiều thứ cùng một lúc không hề dễ dàng. Động lực to nhất giúp mình đạt được những thành tựu ngày hôm nay có lẽ chính là những kỳ vọng của gia đình nhỏ và người thân mình”.

Hiện tại, doanh nhân trẻ Hà Nội - Tô Hải Hà đã lập gia đình và đang hạnh phúc với một nửa yêu thương của mình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

“Mục tiêu năm 2020 và tương lai tới, tôi sẽ mở rộng thêm quy mô của công ty về lĩnh vực bán hàng cho thị trường nước ngoài (Global Selling). Hơn hết, vợ chồng tôi đang có ý định sẽ chuẩn bị đón thêm thành viên mới”, doanh nhân Tô Hải Hà chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, doanh nhân Tô Hải Hà chia sẻ bản thân còn muốn cố gắng, học hỏi nhiều hơn nữa để có thể trở thành người có tài và đức.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói doanh nhân trẻ Hải Hà hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thành công mà nhiều người mơ ước: tuổi trẻ, tài năng, thành công, và một mái ấm hạnh phúc.

Doãn Phong