Đại diện Cathay Life Việt Nam cho biết, công ty được Bộ Tài chính chấp thuận về mặt nguyên tắc việc “rót” thêm 400 triệu USD vào vốn điều lệ tại thị trường Việt Nam. Sau 12 năm hoạt động và qua 5 lần tăng vốn điều lệ, Cathay Life giữ vững vị trí hàng đầu ở thị trường bảo hiểm Việt Nam, với vốn điều lệ mới sau khi tăng là 690 triệu USD.

{keywords}
 

Đại diện Cathay Life Việt Nam chia sẻ về thị trường Việt Nam: “Mặc dù thế giới vẫn đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều ngành bị ảnh hưởng nặng nề như du lịch, khách sạn…, tuy vậy, một số ngành ở Việt Nam có đà phát triển như: công nghệ thông tin, mua sắm trực tuyến, hội nghị trực tuyến… Bên cạnh đó, Việt Nam có những thành tích ấn tượng trong công tác phòng chống dịch, tăng thêm niềm tin cho các doanh nghiệp nước ngoài. Mặt khác, thuế quan của Việt Nam có lợi thế trên thị trường quốc tế. Điều này đã giúp công ty mẹ ở Đài Loan rất lạc quan đối với thị trường Việt Nam về tình hình hoạt động trong tương lai”.

Ông Lee Hsun Yu - CEO Cathay Life Việt Nam nhận định: “Khủng hoảng là một bước ngoặt tạo ra kỳ tích. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng ngành bảo hiểm sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định vào năm 2020. Vì vậy, công ty mẹ tại Đài Loan đã triển khai trước thời hạn và mở rộng đầu tư vào thời điểm này, khi nền kinh tế sẽ phục hồi nhanh chóng trong tương lai và dịch bệnh chậm lại, chúng tôi có thể chớp lấy cơ hội để tăng tốc, phát triển kinh doanh”.

{keywords}
 Ông Lee Hsun Yu - CEO Cathay Life Việt Nam

Theo đó, với nguồn vốn mạnh, Cathay sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian. Hiện tại, doanh nghiệp đã thành lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 tỉnh thành phố như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Hải Phòng… Trong tương lai, Cathay Life Việt Nam sẽ mở rộng văn phòng ở các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển ở các địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, gây dựng lòng tin của khách hàng đối với Cathay Life Việt Nam.

Bên cạnh đó, tập trung phát triển các kênh và dịch vụ kỹ thuật số cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Cathay. Điều này không chỉ thể hiện mong muốn bắt kịp xu hướng thời đại số hóa, mà còn thể hiện tinh thần của doanh nghiệp là “lấy khách hàng làm trung tâm”. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tiện ích của công ty cung cấp mọi lúc, mọi nơi.

“Với phương châm “Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang”, cùng mục tiêu năm 2025 đạt 5% thị phần thị trường bảo hiểm nhân thọ, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh bền vững. Chúng tôi luôn nỗ lực để gặt hái thành công mới, nhằm sớm đạt mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính quốc tế lớn mạnh tại châu Á trong tương lai”, đại diện Cathay Life Việt Nam bày tỏ.

Website: www.Cathaylife.com.vn

Facebook: Cathay Life Vietnam

Zalo: Cathay Life Vietnam

Ngọc Minh