{keywords}
 

Trước đó, việc cất nóc tháp Seine đã được tiến hành vào ngày 8/2/2021 (Ngày 28 Tết Tân Sửu), công tác phối hợp MEP (hệ thống cơ điện) và nội thất cũng đang được thực hiện song song. Sự kiện ra mắt khu căn hộ mẫu tháp Seine cũng cho thấy năng lực kiểm soát chất lượng hoàn thiện của nhà phát triển dự án.

Theo kế hoạch, tháp Hudson - tòa tháp thứ 3 sẽ được cất nóc đồng thời với sự kiện ra mắt khu căn hộ mẫu vào trung tuần tháng 5/2021.

Đại diện nhà phát triển dự án The River Thu Thiêm - City Garden Thủ Thiêm cho biết, triết lý xây dựng của doanh nghiệp là “chất lượng cao, cải tiến liên tục và giữ vững kế hoạch”. Vì vậy, dự án đề cao tính kỷ luật, làm việc theo nhóm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm soát chất lượng. Từ đó, dù dịch Covid-19 khiến công việc có trở ngại nhưng bằng nỗ lực của toàn đội ngũ, dự án vẫn xây dựng đúng tiến độ.

"Chúng tôi đã sẵn sàng để bàn giao vào quý I/2022", ông Mark Thompson - Giám đốc phát triển dự án The River cho biết.

{keywords}
 

Được ví như “phố Đông của TP.HCM” - trung tâm kinh tế, công nghệ, giáo dục, nơi quy tụ các cư dân tinh hoa của TP.HCM, bản quy hoạch tổng thể đầy sáng tạo của Thủ Thiêm cùng khả năng kết nối đang được hoàn thiện nhanh chóng, vị trí kề cận với khu thương mại trung tâm truyền thống đang khiến nơi đây trở thành một trong những đô thị phát triển hấp dẫn nhất trong khu vực.

Toạ lạc tại tâm điểm của khu đô thị mới Thủ Thiêm - trên Đại lộ Vòng Cung, đường Vành đai chính, The River Thu Thiem là một trong 3 dự án ven sông hiếm hoi tại đây. The River Thu Thiem là dự án boutique 5 sao gồm 3 tòa tháp với 501 căn hộ, 12 penthouses và 12 biệt thự trên cao, đặt tên theo các dòng sông nổi tiếng trên thế giới: Seine, Thames và Hudson.

Theo đại diện City Garden Thủ Thiêm, ngay trong 2 đợt mở bán trước đây vào tháng 6 và 7/2020, đã có hơn 300 căn hộ của hai toà tháp Thames và Seine được trao cho chủ nhân, trong đó hơn 30% là khách hàng cũ của City Garden Thủ Thiêm.

{keywords}
 

Ngoài cảnh quan ngoạn mục, dự án còn có chuỗi tiện ích cao cấp cho cư dân tận hưởng phong cách sống như trong một khu resort gồm hồ bơi dài 50m, phòng gym & yoga, sân golf giả lập, phòng tiệc sang trọng cũng như khu vực cho tiệc BBQ/picnic và không gian ăn uống ngoài trời.

The River Thu Thiem được định hình từ nỗ lực hợp tác của đội ngũ tư vấn thiết kế quốc tế danh tiếng gồm DPA, DKO, IDD, ARUP, Aurecon, Elements Design Studios, ASA… và trở thành một trong các công trình kiến trúc trọng điểm của TP.HCM.

Ngọc Minh