“Người đẹp không tuổi” Diễm My chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ theo tiêu chí thương hiệu, lợi ích sức khỏe, dịch vụ, đặc biệt là phù hợp với phong cách sống chị luôn theo đuổi.

Vừa qua, nữ diễn viên Diễm My đã có chuyến tham quan, mua sắm nệm tại showroom nệm LMG theo lịch hẹn trước đó. Được biết, trong chuyến mua sắm này, chị dự định mua nệm cho gia đình nhân dịp chuẩn bị đón năm mới 2019.

{keywords}
Diễm My có mặt tại LMG - showroom nệm đẳng cấp hàng đầu thế giới với bộ váy màu hồng. Chị được ông Lee Hinshaw – giám đốc kinh doanh LMG đón tiếp chu đáo.

 

{keywords}
Trước khi mua sắm, ông Lee đã tư vấn cho Diễm My trải nghiệm chiếc máy đo sức nén cơ thể Reveal by Xsensor (Canada). Được biết, đây là chiếc máy đo sức ép cơ thể duy nhất tại Việt Nam và chỉ những showroom nệm đẳng cấp trên thế giới mới có. Diễm My rất phấn khích khi nhìn thấy những chỉ số phân tích cơ thể từ chiếc máy Reveal by Xsensor. “Người đẹp không tuổi”cho biết, nhờ có các thông số rất khoa học từ máy Reveal này và tư vấn của chuyên gia mà chị hiểu hơn về cách lựa chọn nệm và phải tìm đúng loại nệm phù hợp với sức ép tác động lên từng vùng cơ thể để khi ngủ mới không bị đau lưng, mỏi vai gáy, đảm bảo cho sức khỏe.

 

{keywords}
Nữ diễn viên ngỡ ngàng khi được ngắm những chiếc nệm của các thương hiệu hàng đầu thế giới có mặt tại đây như Kluft, AmericanStar, Therapedic, Latexco, Aireloom, Brentwood Home Nữ diễn viên tỏ ra thích thú khi được nghe kể về những câu chuyện đầy ý nghĩa nhân văn đằng sau những chiếc nệm đẳng cấp. Chẳng hạn, bộ sưu tập nệm Reserve của thương hiệu AmericanStar là biểu tượng cho cuộc sống viên mãn, bộ sưu tập nệm Heritage với thông điệp “du lịch” cùng giấc mơ,  BST Bravura của thương hiệu Therapedic (Mỹ) có thông điệp ngả lưng vào những họa tiết nốt nhạc để lắng nghe “giai điệu của giấc ngủ”.

 

{keywords}
Diễm My lựa chọn sản phẩm Kluft cho gia đình bởi sự tinh tế đến từng chi tiết của sản phẩm. Kluft là thương hiệu nằm trong top 3 thương hiệu nệm sang trọng nhất thế giới. Những chiếc nệm của Kluft có giá tiền tỷ, với thiết kế sang trọng, làm bằng các chất liệu siêu việt như vải cashmere, lông cừu Joma của New Zealand, lông đuôi ngựa của Đức, cao su Talalay,... Nệm Kluft được thiết kế  ôm theo đường cong giúp nâng đỡ từng phần của cơ thể, cho giấc ngủ ngon, thoải mái.

 

{keywords}
Ngoài ra, chị cũng không khỏi ngạc nhiên khi được trải nghiệm chiếc giường Adjustable Bed vì trên một chiếc giường mà hội đủ 7 chức năng: đọc sách, xem tivi, chống ngáy, cải thiện tuần hoàn máu, massage, tư thế không trọng lực, nằm thẳng tự nhiên rất tiện lợi. Điều thú vị của chiếc giường là có thể điều khiển được khi cần tới những các chức năng khác nhau. Diễm My ưng nhất chức năng massage của Adjustable Bed.

Diễm My chia sẻ, chị thực sự phải lòng không gian sang trọng của LMG. Những chiếc nệm ở đây có sức hút đến kỳ lạ từ chất liệu, mẫu mã đến cấu tạo bên trong và cả những câu chuyện thú vị. “Tôi thường chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ theo tiêu chí thương hiệu, lợi ích sức khỏe, dịch vụ, đặc biệt là phù hợp với phong cách sống mà tôi theo đuổi. Sản phẩm nệm tại LMG hội tụ đủ những gì tôi cần” - Diễm My cho biết.

Công ty TNHH World Luxury Mattress Gallery (LMG)

Địa chỉ: 95 Nguyễn Cơ Thạch, Đô thị Sala, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 028 3620 9066

Fanpage: https://www.facebook.com/lmgworld/

Website: https://lmgworld.com/vi/brands/

Lệ Thanh