Ngày 27/12/2018 Á hậu Thúy Vân, Lệ Hằng, Thúy An, Giao Linh, ca sĩ Võ Hạ Trâm tham gia chương trình “Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Trung Nguyên Legend tổ chức.

Các người đẹp đã giao lưu và trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách đến chiến sĩ Sư đoàn 5 - Quân khu 7 (Tây Ninh) thuộc 5 đầu sách: “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách”.

Á hậu Lệ Hằng đồng hành nhiều chương trình của “Hành trình từ trái tim” bày tỏ rất hạnh phúc vì được cùng các người chị em chia sẻ những bài học, kiến thức đúc kết trong các cuốn sách do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tuyển chọn. Lệ Hằng tâm đắc với cuốn "Đắc nhân tâm" bởi giúp cô biết lắng nghe, nhìn ra lỗi lầm của mình trước khi trách người khác, giúp cô biết nói những lời hay ý đẹp trong ứng xử.

{keywords}
 

Á hậu Thúy Vân tham gia chương trình sách từ năm 2016 nhưng đây là lần đầu tiên cô tham gia hành trình với các chiến sĩ quân đội nên rất hồi hộp. Tuy có nhiều trải nghiệm thuyết trình nơi đông người nhưng lần này vẫn là áp lực.

“Vân rất vinh dự khi được tham gia hành trình với tinh thần của một người trẻ muốn học hỏi từ những người thành công, từ những cuốn sách mà hành trình trao tặng để rèn luyện, để tuổi trẻ của mình có ý nghĩa hơn”, Thúy Vân nói. Á hậu rất thích cuốn “Nghĩ giàu làm giàu” vì những bài học về nguyên tắc sống để theo đuổi ước mơ.

{keywords}
 

Á hậu Thúy An chia sẻ: “An càng nhận rõ rằng sách là người bạn bên ta bất kỳ lúc nào và thông qua nội dung 5 cuốn sách quý chương trình giới thiệu, An học được sự tự tin, vượt qua thử thách để đạt được đích đến. An thích nhất cuốn “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” bởi giúp người đọc có động lực tiến lên phía trước”.

{keywords}
 

Nữ chiến sĩ Giao Linh nhận được sự chú ý bởi môi trường học tập và rèn luyện của cô là trong quân đội. Hiện Giao Linh đang công tác tại Quân khu 7. "Tôi rất xúc động khi được đồng hành cùng chương trình để giao lưu, tặng sách cho các đồng đội của mình. Tôi tin chắc những cuốn sách quý này sẽ là động lực để chúng ta rèn luyện tinh thần chiến binh dũng mãnh, tinh thần tự hào bảo vệ và xây dựng đất nước, tinh thần kỷ luật trong khởi nghiệp của lực lượng quân đội Nhân dân Việt Nam", nữ chiến sĩ nói.

{keywords}
 

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ, đọc sách đã giúp cô luôn kiên định, không lung lay lập trường, vượt qua trở ngại trong cuộc sống để thực hiện hoài bão. “Trên bước đường của mỗi người sẽ có lúc gồ ghề, có lúc êm ả. Sách là người bạn giúp ta có những bài học, kinh nghiệm để vượt qua những cái hố, những đầm lầy để trở nên bản lĩnh hơn".

{keywords}
 

 Trước đó, hành trình giao lưu, trao tặng hàng triệu cuốn sách cho các chiến sĩ qua hệ thống Thư viện quân đội, Sư đoàn 5 - Quân khu 7. Từ năm 2012, Trung Nguyên Legend đã trao tặng hàng chục triệu cuốn sách tới thanh niên Việt trong và ngoài nước thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức,… Từ năm 2018-2023, hành trình mong muốn trang bị tủ sách, tủ phim Nền tảng Đổi đời đến hàng chục nghìn nhà văn hóa, hàng trăm thư viện, tổ chức xã hội và hơn 20 triệu tủ sách, tủ phim tới hơn 20 triệu gia đình, 30 triệu thanh niên… trên cả nước.

“Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt.

Ngọc Minh