Lễ hội Xuân Hồng là hoạt động thường niên của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Với thông điệp ý nghĩa và những giá trị cao đẹp được lan tỏa, đây luôn là hoạt động nhân đạo được đông đảo mọi người quan tâm, đặc biệt là một điểm hẹn được nhiều nghệ sỹ nhiệt tình hưởng ứng mỗi dịp đầu năm mới. 

Lễ hội Xuân Hồng 2019 diễn ra khai mạc chính thức vào ngày 23/2. Nhận được lời mời từ phía viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, ca sĩ Thuỳ Dung mặc dù tất bật với nhiều dự án âm nhạc còn dang dở và các show diễn dày đặc, cô vẫn đồng ý dành thời gian tham dự và đồng hành cùng chương trình tình nguyện ý nghĩa này.

Sau dịp nghỉ Tết nguyên đán, lượng bệnh nhân mắc bệnh về máu trở lại nhập viện gia tăng khiến cho lượng máu dự trữ sụt giảm nghiêm trọng và dần trở nên khan hiếm, gây khó khăn cho công tác cấp cứu và điều trị. Hiểu được sự quý giá cũng như tầm quan trọng của máu đối với việc cứu chữa người bệnh, Thùy Dung hy vọng chút sức nhỏ của cô có thể góp phần cổ vũ, động viên tinh thần người bệnh, đồng thời có thể kêu gọi thêm nhiều người cùng tham gia hiến máu tình nguyện bởi theo cô, đây là một nghĩa cử cao đẹp rất cần thiết được lan toả rộng rãi đến cộng đồng.

Mặc dù thời tiết Hà Nội đột ngột chuyển sang rét đậm nhưng Thuỳ Dung đã có mặt từ rất sớm. Trong trang phục gần gũi, giản dị hiếm thấy, Thuỳ Dung cùng với ban tổ chức của Lễ hội Xuân Hồng tham gia tuần hành để cổ động cho chương trình hiến máu.

{keywords}
 Thuỳ Dung trẻ trung xinh đẹp và tràn đầy nhiệt huyết cùng mọi người xuống đường kêu gọi hiến máu.

 

{keywords}
 Thùy Dung tận tình chăm sóc, thăm hỏi sức khoẻ và cảm ơn những trái tim nhân ái đã đến tham gia hiến máu.

 

{keywords}
Thùy Dung tận tình chăm sóc, thăm hỏi sức khoẻ và cảm ơn những trái tim nhân ái đã đến tham gia hiến máu.

 

{keywords}
 Trong lễ khai mạc, Thùy Dung còn gửi tặng tới chương trình hai bài hát vô cùng ý nghĩa là "Để gió cuốn đi" và "MXTQH" 

 

{keywords}
 Khán giả vô cùng yêu mến và say sưa lắng nghe giọng hát của cô ca sĩ xinh đẹp. 

Sau phần biểu diễn, Thuỳ Dung đã có phần giao lưu chia sẻ cũng như kêu gọi hết sức ý nghĩa đến mọi người. Cô được phía bệnh viện chọn là một trong những gương mặt đại diện cho chương trình Lễ hội Xuân hồng 2019.

Đây là một trong số những hoạt động thiện nguyện khởi đầu của Thuỳ Dung trong năm 2019. Cô ca sĩ tài năng đang được đánh giá cao cả về chuyên môn cũng như tấm lòng nhân ái với cộng đồng

 Minh Ngọc