Theo đó, BVote sẽ trở thành cách thức bình chọn duy nhất của cuộc thi năm nay, thay thế cho hình thức bình chọn qua tin nhắn của những năm trước. Thoả thuận này cho thấy nỗ lực của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 trong việc bảo mật, minh bạch và đảm bảo kết quả của cuộc thi. Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất sẽ hoàn toàn dựa vào kết quả bình chọn trên BVote.

{keywords}
Buổi ký kết có sự xuất hiện của nhiều gương mặt hoa hậu của các năm trước

Phát biểu tại sự kiện, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đánh giá cao về sản phẩm bình chọn công nghệ cao BVote của công ty ByteNext. Việc sử dụng độc quyền hình thức bình chọn BVote là cơ hội giúp Hoa hậu Việt Nam nâng cao uy tín, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

{keywords}
 Tham dự sự kiện có các hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh...

Bà Nguyễn Yến Hoa - CEO ByteNext chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain vào việc bình chọn, đánh giá tín nhiệm. Nhờ vậy, các cuộc thi khi sử dụng BVote làm nền tảng bình bầu sẽ đảm bảo được tính công khai minh bạch và toàn vẹn dữ liệu.”

{keywords}
Bà Nguyễn Yến Hoa tự hào là đơn vị đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2020, cung cấp nền tảng bình chọn độc quyền Bvote

 

{keywords}

 

Sự đổi mới hệ thống bình chọn cuộc thi năm nay thông qua kí kết hợp tác giữa Hoa hậu Việt Nam 2020 và ByteNext hứa hẹn đem đến một cuộc thi hoa hậu có độ tín nhiệm cao, cũng như mang đến nhiều trải nghiệm mới trong việc bình chọn cho khán giả và cả các thí sinh tham dự cuộc thi. Trong tương lai, ứng dụng các loại hình công nghệ 4.0 như BVote sẽ ngày càng trở nên phổ biến với các cuộc thi sắc đẹp.

{keywords}
 

 

ByteNext là một trong những công ty công nghệ toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực Blockchain. Nắm bắt được tiềm năng mạnh mẽ của công nghệ tiên phong này, ByteNext kỳ vọng sẽ mang tới nhiều cải tiến đột phá trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị và tài chính mà những công nghệ trước đây chưa làm được.

BVote - một sản phẩm mang thương hiệu ByteNext là hệ thống bình chọn đánh giá trực tuyến ứng dụng công nghệ Blockchain. BVote đã trở thành nền tảng bình chọn cho nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam như: Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Người đẹp Kinh Bắc 2019, Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019,...

Thông tin liên hệ:

Website: Bytenext.io

Hotline: 0977423136

Lê Hương