Sáng ngày 29/10/2019, sự kiện Lễ kickoff dự án Tam Đa New Center với chủ đề “Tuyển thủ Tam Đa sẵn sàng bứt phá” đã được diễn ra trong không khí trang trọng tại nhà hàng Thuần Việt, Đại Lâm, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, TP Bắc Ninh.

Buổi lễ được đồng tổ chức bởi Chủ đầu tư - Công ty cổ phần xây dựng - đầu tư Thành Công, các đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần Tập đoàn Yourgroup và Công ty CP tập đoàn Bodhi Việt Nam.

Sôi động ngay từ lúc khởi đầu

Sự góp mặt của các đơn vị phân phối và đông đảo chuyên viên tư vấn cho thấy sức nóng của dự án Tam Đa New Center tại xã Tam Đa - khu vực được giới chuyên gia đánh giá là thị trường BĐS tiềm năng của TP Bắc Ninh.

{keywords}
 Sự góp mặt đông đảo của hơn 300 chuyên viên tư vấn

Công ty cổ phần xây dựng - đầu tư Thành Công đã và đang triển khai hàng loạt các khu đô thị với không gian sống chuẩn mực, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của người dân Bắc Ninh. Tiêu biểu là dự án Tam Đa New Center - khu đô thị được đánh giá là trung tâm mới của người dân xã Tam Đa.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư, ông Đinh Phúc Hậu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần xây dựng - đầu tư Thành Công cho biết: “Nhận thấy nhu cầu về không gian sống xanh mát, đầy đủ tiện nghi và hiện đại của người dân Yên Phong, dự án Tam Đa New Center là giải pháp cân bằng, hài hòa và đáp ứng được mong muốn về nơi an cư lạc nghiệp với mực giá hợp lý”.

{keywords}
 Ông Đinh Phúc Hậu - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dưng - đầu tư Thành Công

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư luôn quan niệm các đối tác, đại lý phân phối và chuyên viên tư vấn vừa là người bạn đồng hành quan trọng, là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng. Ngoài ra, đơn vị phân phối còn là nhân tố quyết định sự thành công về mặt thương mại của các dự án do Công ty cổ phần xây dựng - đầu tư Thành Công làm chủ đầu tư. Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra Lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược giữa Công ty cổ phần xây dựng - đầu tư Thành Công và các đơn vị phân phối.

{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án Tam Đa New Center diễn ra thành công tốt đẹp

 

{keywords}
Ông Phạm Văn Tuyên - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đoàn Bodhi Việt Nam cung cấp những thông tin hữu ích về dự án Tam Đa New Center đến các chuyên viên tư vấn

Tam Đa New Center -  tiên phong lối sống hiện đại

Tam Đa New Center là khu đô thị kiểu mẫu của xã Tam Đa, tiên phong về lối sống hiện đại. Khu đô thị tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính xã, thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo như: trường học, chợ mới, công viên… Dự án gồm 298 lô liền kề có quy mô 6,7ha với các dịch vụ tiện ích: nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi, vườn hoa, khu thể thao phức hợp, bãi đỗ xe…

{keywords}
 Mặt bằng phối cảnh tổng thể dự án Tam Đa New Center

Ngoài ra, dự án cũng đón đầu quy hoạch, cơ hội đầu tư cho khách hàng: đường liên huyện, liên xã mở rộng lên 22m, là nơi tập trung trung tâm hành chính xã mới, chợ, công viên, trường học mang lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản rất lớn. Có thể nói, Tam Đa New Center sẽ trở thành trung tâm mới của xã Tam Đa. Sự xuất hiện của khu đô thị sẽ đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của một vùng đất yên bình bước sang thời kì phát triển.

Doãn Phong