Vào 8h30 ngày 29/9, Công ty Tư vấn đầu tư và định cư Quốc tế Bắc Sơn - BSOP tổ chức Hội thảo đầu tư nhận thẻ xanh và quốc tịch châu Âu tại khách sạn Continental, 132-134 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Hội thảo sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình đầu tư định cư:

{keywords}
 

Phần 1: “Bức tranh tổng quan về thị trường châu Âu, tại sao người Việt nên đầu tư vào châu Âu thời điểm này?” sẽ được trình bày bởi ông Lưu Minh Ngọc - Tổng giám đốc Bắc Sơn Group, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và di trú đặc biệt là thị trường châu Âu.

Phần 1 đưa ra bức tranh tổng quan về thị trường đầu tư châu Âu, các xu hướng đầu tư, những con số liên quan và những quyền lợi ý nhà đầu tư có được khi đầu tư vào EU. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng sẽ được cung cấp thông tin về các quốc gia với các chương trình đầu tư-định cư có lợi nhất hiện nay.

Phần 2: “Định cư Bồ Đào Nha - Giải pháp đầu tư tài chính nhanh nhất và đơn giản nhất”. Đây là chương trình BSOP tổ chức giúp 50 nhà đầu tư thành công. Giải pháp đầu tư tài chính thông qua sở hữu khách sạn sẽ được giới thiệu bởi đại diện chủ đầu tư phát triển Bất động sản Bồ Đào Nha. Đồng thời, nhà đầu tư sẽ được giới thiệu những sản phẩm bất động sản có giá trị và phù hợp với nhu cầu đầu tư và tài chính của người Việt.

Phần 3: “Quốc đảo Malta - Chương trình nhận thẻ xanh vĩnh viễn chỉ từ 4 tỷ” - chương trình được BSOP đưa về Việt Nam và được trình bày bởi đối tác luật di trú hàng đầu của Malta. Tại hội thảo, BSOP sẽ giới thiệu cách thức nhận thẻ Cư trú Malta chỉ với số tiền rất nhỏ và quy trình đơn giản, rõ ràng.

Phần 4: “Đầu tư đảo Síp- Chương trình đầu tư lợi ích kép, sở hữu Bất động sản và thẻ xanh hoặc quốc tịch tốt nhất châu Âu”. Với hơn 100 nhà đầu tư thành công, BSOP đồng hành cùng các chủ đầu tư lớn nhất tại đảo Síp để giới thiệu đến nhà đầu tư những chương trình đầu tư tốt và an toàn.

{keywords}
BSOP sẽ mang đến cho Quý nhà đầu tư các chương trình đầu tư an toàn nhất hiện nay

Chương trình sẽ giới thiệu nhiều ưu đãi như chuyến đi tham quan, khảo sát đảo Síp, tìm hiểu thị trường châu Âu cùng những chuyến du lịch hấp dẫn cho nhà đầu tư,

Thông qua sự kiện, BSOP muốn gửi tới các nhà đầu tư cơ hội đầu tư quốc tế sinh lời cùng những quyền lợi thiết thực cho nhà đầu tư và gia đình.

Đăng ký tham gia tại https://bacson.getflycrm.com/page/hoi-thao-dinh-cu-chau-au-299 hoặc gọi hotline 0904 966 797.

Sự kiện chỉ dành cho người đăng ký trước và nhận được thư mời.

Để tìm hiểu thêm thông tin chương trình đầu tư định cư và hoạt động của BSOP, truy cập website: www.bsop.com.vn

(Nguồn: BSOP)