Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) chính thức bổ nhiệm ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám đốc. Ông Kato có gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và kiến thức phát triển kinh doanh trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia Châu Á và am hiểu sâu rộng về sản phẩm, thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

{keywords}
Ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc mới từng giữ vị trí Giám đốc mảng Lốp theo xe trực thuộc Tập đoàn Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương - Trung Quốc.

Trong bài phát biểu nhậm chức, ông Sadaharu Kato chia sẻ: “Từ năm 2011 đến 2018, tỉ lệ sử dụng phương tiện giao thông của Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc đến 210%, dẫn đến nhu cầu về lốp xe cũng tăng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời cho ngành lốp xe nói chung và Bridgestone Việt Nam nói riêng với lợi thế là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thị trường. Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập Bridgestone Việt Nam vào thời điểm này để sẵn sàng chinh phục những thách thức sắp tới.”

Ông Kato cho biết thêm: “Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững lĩnh vực Thương Mại - Dịch vụ trong 3 năm liên tiếp. Tôi rất tự hào về thành tựu này của Bridgestone Việt Nam. Sự công nhận quý giá này là nguồn khích lệ thôi thúc Bridgestone Việt Nam tiếp tục nỗ lực theo đuổi phương châm “Phục vụ xã hội với giá trị tuyệt hảo” từ nhà sáng lập để mang lại lợi ích đích thực cho con người, cộng đồng - xã hội và môi trường Việt Nam.”

{keywords}
Đảm an toàn cho khách hàng trong mọi lĩnh vực vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Bridgestone Việt Nam

Nhân dịp này, ông Sadaharu Kato cũng nhấn mạnh cam kết của Bridgestone Việt Nam về việc đảm bảo an toàn cho khách hàng là mối ưu tiên hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Liên quan đến việc cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, trong năm 2019, Bridgestone Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hai dòng sản phẩm chiến lược Turanza T005A - dành cho xe Sedan và Alenza AL01 - dành cho xe CUV và SUV hạng sang. Với những cải tiến kỹ thuật vượt trội về thiết kế, Turanza T005A và Alenza AL01 giúp tối ưu hoá khả năng vận hành trên cả đường khô ráo và trơn trượt, mang lại trải nghiệm lái xe êm ái, yên tĩnh, thoải mái và an toàn cho người lái.

Hơn thế nữa, để thể hiện triết lý về sự an toàn của ông Sadaharu Kato, Bridgestone Việt Nam đã mang hành trình “Lăn bánh An toàn 2019” trở lại với quy mô lớn trên khắp 6 tỉnh thành. Đây là sự kiện thường niên để quảng bá B-select - Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch Cao cấp của Bridgestone. Hành trình “Lăn bánh An toàn 2019” hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ chăm sóc xe và lốp với chất lượng tuyệt hảo, và góp phần lan toả những kiến thức hữu ích về lái xe an toàn tới các khách hàng của Bridgestone Việt Nam.

Ngọc Minh