{keywords}
 

Với mong muốn nâng cấp Trà sữa gạo lên 1 phiên bản mới lạ nhưng vẫn giữ trọn vẹn vị ngon tinh khiết, Chamichi đã bắt tay cùng Omiru - một thương hiệu hiện đại về đồ tráng miệng và trà sữa. Cả hai đã lựa chọn cái tên chung là Miruchi để thực hiện dự án mang tên “Summer scent - Gạo mùa hè”.

Mùi thơm của gạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà thoải mái. Sự trong trẻo, thuần khiết trong hương gạo có thể thổi tan cái nóng của mùa hè và hơn hết gạo là mùi vị của gia đình của tuổi thơ, và đó cũng là lý do cái tên Gạo mùa hè được sinh ra. Menu Summer Scent của Miruchi bao gồm 3 món: trà sữa gạo, trà sữa bỏng gạo và bingsu gạo.

{keywords}
 

Trà sữa gạo luôn biết cách gây ấn tượng với thực khách bởi vị ngọt thanh, một chút beo béo cùng hương thơm thoang thoảng. Ngửi mùi gạo, cái mùi bình yên đó khiến ta bị lôi cuốn đến lạ. Một ngày bận rộn, quay cuồng giữa những bộn bề, được ngồi trước ban công và nhâm nhi ly trà sữa gạo thì không gì tuyệt bằng.

{keywords}
 

Trà sữa bỏng gạo là phiên bản được Miruchi nâng cấp từ trà sữa gạo với việc bổ sung thêm bỏng gạo và thạch gạo. Bỏng gạo xốp mềm, có mùi thơm phức, khi nhai trong miệng sẽ phát ra âm thanh rộp rộp, rồi tan dần trong cuống họng đem lại cảm giác thích thú.

Thạch gạo được tạo thành bởi sữa tươi thanh mát cùng chút đắng nhẹ từ trà gạo. Nhưng khi nếm thử, chúng ta sẽ khó nhận ra được vị trà trong thạch, bởi dư vị chát nhẹ đó đã bị “át đi” bởi lượng lớn sữa tươi. Từng miếng thạch man mát, mềm sực hoà cùng bỏng gạo thơm phức, quyện vào lớp nước bên dưới sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ những ngụm đầu tiên.

{keywords}
 

Bingsu gạo không đơn thuần chỉ là lớp kem tuyết bằng đá trong Bingsu cổ điển, mà nó đã được Miruchi đông lạnh từ trà sữa gạo, sữa tươi thanh mát cùng nhiều nguyên liệu khác nhau. Do vậy, món tráng miệng là sự kết hợp bởi vị ngọt, vị béo và mùi thơm dịu, thoang thoảng của gạo. Hoà cùng thạch gạo, bỏng gạo và vị thơm ngon khó cưỡng của lớp kem vani bên trên, Bingsu gạo xứng đáng là một sự hoà quyện hoàn hảo, cho ta cảm giác mát lạnh mới lạ và sảng khoái đến bất tận.

{keywords}
 

Ngoài ra, đi kèm với bộ sưu tập đồ uống về Gạo lần này, đội ngũ Miruchi cũng trình làng những sản phẩm cực kỳ đáng yêu và xinh xắn như bình thuỷ tinh, miếng dán sticker hay quạt và các chương trình đãi hấp dẫn xoay quanh chủ đề Summer Scent lần này.

Nếu yêu thích hương vị mộc mạc của gạo hay bạn luôn muốn tìm kiếm cho mình những loại đồ uống hay thức tráng miệng mới mẻ thì đừng quên ghé thăm Chamichi hay Omiru nhé!

Hiện Summer Scent đã được mở bán tại cửa hàng và các kênh giao hàng tận nơi Now, Grab-Food và Go-Food. Riêng Bingsu chỉ được bán trực tiếp tại cửa hàng và duy nhất tại 3 địa điểm Chamichi 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM, Chamichi 251 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP.HCM và Omiru 13 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm:

Fanpage Chamichi: https://www.facebook.com/chamichivietnam/

Fanpage Omiru: https://www.facebook.com/omiruvietnam/

Thúy Ngà