{keywords}
 

+J là BST kết hợp giữa thương hiệu UNIQLO và NTK nổi tiếng Jil Sander. 11 năm sau lần ra mắt BST đầu tiên, +J đã quay trở lại với mùa thu đông 2020 trong sự hào hứng của đông đảo giới mộ điệu. Khởi nguồn cảm hứng từ sự tối giản, BST +J mang đến các trang phục thiết yếu hiện đại và linh hoạt dành cho cả nam và nữ.

NTK Jil Sander chia sẻ: “Ý tưởng cho toàn bộ thiết kế bắt nguồn từ cảm hứng tinh tế, một khái niệm thuần túy luôn thôi thúc chúng ta suy nghĩ về sự tái tạo và những khởi đầu hoàn toàn mới mẻ”.

Bao trùm BST +J Xuân Hè 2021 là sự tổng hòa xúc cảm từ các mảng tối của mùa đông, cùng năng lượng và cảm hứng nhẹ nhàng của mùa xuân. Các thiết kế được tiết giảm tối đa để làm nổi bật các đường nét đặc trưng, mang một tổng thể thuần khiết. Kỹ thuật cắt may tạo hình được kiểm soát chặt chẽ nhằm thể hiện các hiệu ứng chuyển động, sự bay bổng và dáng vóc. BST mới được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự đa dạng và tính ứng dụng cao, phù hợp với cuộc sống hiện đại năng động.

Chất liệu làm nên các thiết kế lần này được tuyển chọn từ các loại sợi tự nhiên và sợi pha, giúp mang lại cảm giác dễ chịu, định hình phong cách thoải mái mà không kém phần ngời sáng. Màu sắc chủ đạo của BST là sự kết hợp giữa các tông màu có cảm hứng từ cực quang; cùng sắc xanh indigo; gam màu đen óng ánh tựa bầu trời hè về đêm; và các tông màu tương phản độc đáo: trắng ngà, caramel, xám và kaki.

BST ứng dụng kỹ thuật pha trộn lụa nhẹ tựa thinh không, mang đến những thiết kế nổi bật dành cho nữ: từ mẫu váy dài tay lửng in họa tiết, váy xòe, đến những chiếc áo parka được thiết kế đầy tinh tế, mang đậm cảm hứng mùa hè.

Ứng dụng chất liệu SUPIMA® Cotton mịn màng cùng kỹ thuật cắt may tinh xảo, mẫu áo sơ mi tay lửng 3/4 dolman ấn tượng sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu SUPIMA® Cotton cũng tạo điểm nhấn cho những chiếc áo thun ngắn tay phom rộng thật mềm mại, sang trọng.

Đặc biệt, kỹ thuật cắt may độc đáo là dấu ấn riêng cho các thiết kế của nam trong BST lần này. Một chiếc áo khoác dáng dài phom rộng có mũ trùm đầu với họa tiết màu xám nhạt được cắt may tạo hình 3D kỹ lưỡng, hay chiếc áo thun polo cổ điển vừa vặn đến từng chi tiết… hứa hẹn sẽ “ghi điểm” với giới mộ điệu. Bên cạnh đó,  mẫu quần jeans xắn gấu chất liệu denim dành cho cả nam và nữ trong BST cũng gây ấn tượng với phom dáng suông thẳng, độc đáo.

{keywords}
 

Tham khảo chi tiết về BST tại : http://www.uniqlo.com/plusj/21ss/vn/

{keywords}
 

Sinh ra tại Đức và bắt đầu sự nghiệp là nhà biên tập thời trang của tạp chí, NTK Jil Sander thành lập nên thương hiệu riêng mang tên mình vào năm 1968. Tham gia vào các tuần lễ thời trang Milan từ thập niên 1980, bà đã tạo nên những thành công mang tầm quốc tế nhờ những thiết kế hiện đại vượt thời gian.

Vào năm 2009, bà đã cho ra mắt BST +J cùng thương hiệu Uniqlo xoay quanh khái niệm “Tương lai rộng mở” dẫn lối cho những cơ hội mới. BST đã dừng lại vào năm 2011 và tạo ra nhiều tiếc nuối. Đến mùa thu 2020, +J đã chính thức quay trở lại trong sự hào hứng của các “tín đồ” thời trang thế giới.

Lệ Thanh