Hình ảnh các “nữ chiến binh áo trắng” ngày đêm căng mình trên trận tuyến phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua đã không còn xa lạ với mọi người. Thấu hiểu sự hy sinh thầm lặng của các nữ y bác sĩ công tác nơi tuyến đầu, trong khu vực cách ly chăm sóc bệnh nhân thường thiếu thốn vật dụng chăm sóc cho bản thân, Blissberry đã chung tay tiếp sức cho đội ngũ bác sĩ, y tá, nữ hộ sinh tại các khu vực bệnh viện dã chiến, bệnh viện hồi sức Covid-19 những sản phẩm thiết yếu với chị em, bao gồm dung dịch vệ sinh phụ nữ, băng vệ sinh, nước giặt, sữa tắm…

{keywords}
Thấu hiểu điều kiện vật chất thiếu thốn của các nữ y - bác sĩ tuyến đầu khi xa nhà chống dịch, Mỹ phẩm MBB đã tổ chức thực hiện chương trình tặng quà thiết yếu dành riêng cho các “nữ chiến binh”

Đại diện Blissberry chia sẻ: "Chúng tôi mong rằng những phần quà nho nhỏ thể hiện sự quan tâm, tri ân của cộng đồng sẽ là động lực tinh thần dành cho đội ngũ nữ y bác sĩ và nhân viên y tế. Mong rằng những món quà sẽ giúp các chị vững tâm cùng bệnh nhân Covid-19 vượt qua thời gian khó khăn này để sớm được trở về cùng gia đình”.

{keywords}
Những phần quà này đã được phân bổ, chuyển đến lực lượng tuyến đầu chống dịch trong thời gian ngắn nhất

Nhãn hàng Blissberry Việt Nam cùng mạnh thường quân trong thời gian gần 4 tuần, đã mang hơn 3.000 phần quà ý nghĩa đến các nữ y bác sĩ và nhân viên y tế tại 7 bệnh viện ở TP.HCM bao gồm: Bệnh viện dã chiến số 2, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, Bệnh viện Hồi sức Covid-19, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Nhi Đồng 1.

{keywords}
Nụ cười hạnh phúc của một nữ nhân viên y tế Bệnh viện Dã chiến số 2 khi được trao tay những phần quà thiết yếu

Cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh sẽ vẫn còn tiếp tục. Có thêm sự tiếp sức, trợ lực đúng lúc, đúng thời điểm cả về tinh thần, lẫn vật chất hướng về tuyến đầu với tất cả sự tri ân, cảm kích vì những nỗ lực và hy sinh của họ để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của nhân dân trước đại dịch, sẽ tăng thêm nguồn động lực rất lớn cho đội ngũ nữ y bác sĩ, nhân viên y tế trong hành trình cống hiến hết mình vào công cuộc chiến thắng dịch bệnh, sớm trả lại cuộc sống bình thường mới cho người dân.

{keywords}
Mọi hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của các đơn vị, các bệnh viện dã chiến tại TP.HCM

Website: https://blissberry.vn/

Facebook: https://www. facebook.com/BlissberryVietNam

 Tấn Tài