{keywords}
Bigmax - Thương hiệu bán lẻ phụ kiện điện thoại hàng đầu

Nhắc đến Bigmax, nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những mẫu: ốp điện thoại, tai nghe, miếng dán màn hình điện thoại, skin... thời trang, phong cách, những dòng phụ kiện thiết yếu cho điện thoại như cáp sạc, pin dự phòng, và những thiết bị - đồ chơi công nghệ đang được ưa chuộng, các sản phẩm “hot trend” được giới trẻ săn lùng.

Mặc dù là “làn gió mới” nhưng công ty Bigmax đã có những bước đột phá quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển - từ con số 0 tròn trĩnh cho đến vị trí tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ phụ kiện điện thoại - phụ kiện công nghệ.

Khởi đầu đầy khó khăn, thử thách...

Là một sinh viên chuyên về Công nghệ, không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng sau khi tốt nghiệp, anh Lê Hoài Sơn - Founder công ty Bigmax - đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường phụ kiện điện thoại - phụ kiện công nghệ. Đây là lĩnh vực đang có sự cạnh tranh khốc liệt tại thời điểm đó, với những yêu cầu khắt khe từ khách hàng, mặc dù tiềm năng rất lớn nhưng cũng đầy rủi ro và thử thách.

{keywords}
 

Anh Sơn chia sẻ: “Giai đoạn đầu của Bigmax rất khó khăn, nhất là đối với tôi - một sinh viên vừa mới ra trường. Đã có những thời điểm hàng năm trời Bigmax liên tiếp không có lợi nhuận, gặp muôn vàn khó khăn, tôi nghĩ có lẽ đây chính là thử thách lớn nhất mà bất cứ người trẻ khởi nghiệp nào cũng phải trải qua….

Tôi đã lao vào học hỏi và làm mọi thứ, cố gắng từng ngày, tìm tòi, phân tích các yếu tố kinh doanh, nghiên cứu thị trường và khách hàng,…để “cứu” lấy Bigmax. Và sau nhiều năm hình thành phát triển, tôi đã có được đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết như ngày hôm nay, với sự đón nhận, tin yêu của hàng triệu khách hàng”.

Sự bản lĩnh và thái độ nghiêm túc trong công việc của CEO Lê Hoài Sơn cùng với nỗ lực cống hiến không ngừng của những người đồng nghiệp, chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ đưa Bigmax thoát khỏi ranh giới mong manh giữa “sống” và “chết” - tại giai đoạn mà đến 70% những công ty startup trẻ đã thất bại, buông xuôi hay bỏ cuộc.

Bứt phá thành công

Tìm được giải pháp cho hướng đi mới hoàn toàn so với những đơn vị khác trên thị trường, Bigmax đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao, chỉ trong vòng một thời gian ngắn, chuỗi cung ứng phụ kiện điện thoại - phụ kiện công nghệ này đã bứt phá thành công, trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người.

Bigmax luôn đề cao tính trải nghiệm khách hàng và luôn coi đó là kim chỉ nam phát triển. Khi đến với chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Bigmax, khách hàng không chỉ được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, mà còn được hưởng nhiều chế độ khuyến mãi, chính sách hấp dẫn về bảo hành, đối với tất cả những dòng sản phẩm như: ốp điện thoại, pin dự phòng, phụ kiện công nghệ,…

{keywords}
 

Tính đến nay, trung bình mỗi năm Bigmax có đến hàng triệu khách hàng mua sắm online và offline tại các cửa hàng trên mọi miền đất nước. Đây được coi là thành công lớn không phải đơn vị phân phối phụ kiện nào cũng làm được, bởi để có sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng là cả một quá trình thay đổi và bứt phá.

Thương hiệu Bigmax luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng, chất lượng và tối ưu, để góp phần từng bước xây dựng văn hóa tiêu dùng thông minh, tiện lợi.

Uy tín không ngừng, chất lượng vươn tầm

Hiện nay, khi chiếm giữ một vị trí quan trọng trên thị trường trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại - thiết bị công nghệ, Bigmax không ngừng mở rộng quy mô với chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại tại địa chỉ: 1012 - Đường Láng - Hà Nội.

Doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ về nguồn nhân lực có trình độ, xây dựng các phòng ban chuyên môn, trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ sản xuất, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Đồng thời, Bigmax cũng xây dựng riêng một đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao, áp dụng nền tảng khoa học công nghệ hiện đại trong vận hành và quản lý để phục vụ cho những mục tiêu đường dài của mình với châm ngôn: “Uy tín không ngừng - Chất lượng vươn tầm’’.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo và phát triển, tìm tòi khai phá những hướng đi tiềm năng của thị trường, chuỗi đơn vị cung cấp phụ kiện điện thoại Bigmax hiện nay không chỉ phát triển mạnh với quy mô trong nước, mà còn dần trở thành một trong những đối tác quan trọng của các doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Hong Kong, Nhật Bản, Mỹ,...

Trong tương lai, Công ty Bigmax đặt mục tiêu giữ vững vị thế là đơn vị bán lẻ phụ kiện điện thoại - phụ kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam, phát triển đa dạng hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ngọc Thúy