Mùa hè chính là thời gian mà phái đẹp có nhiều sự lựa chọn trang phục, tự tin thăng hoa với phong cách riêng của mình. Theo Shop Hồng Nguyên, chị em cần “thuộc nằm lòng” một số bí quyết nhỏ sau đây để đảm bảo dù diện những item quen thuộc nhưng vẫn nổi bật và tinh tế.

Váy hoa luôn giữ vị trí “ngôi vương” trong ngày hè

Diện váy hoa chính là bí quyết giúp “làm mới” ngoại hình nhanh chóng trong ngày hè được Shop Hồng Nguyên thường xuyên gợi ý cho các khách hàng. Một chiếc váy thướt tha với họa tiết hoa xinh xắn sẽ giúp bạn gái trở nên dịu dàng, nữ tính nhưng lại không kém phần rực rỡ, nổi bật. 

{keywords}
 

Đặc biệt, Shop Hồng Nguyên cũng không quên lưu ý chị em về cách chọn họa tiết hoa. Những cô giái có thân hình tròn trịa nên chọn váy màu tối với họa tiết nhỏ. Ngược lại, bạn gái gầy hơn nên diện váy màu sáng với họa tiết hoa kích cỡ từ trung bình trở lên. Điều này sẽ giúp phái đẹp “ăn gian” vóc dáng, giúp cơ thể trở nên cân đối và mềm mại hơn.  

Đơn giản nhưng năng động với áo phông phối cùng chân váy, quần jean

Vào ngày hè, áo croptop chắc chắn là một “mảnh ghép” không thể thiếu. Theo Shop Hồng Nguyên, thiết kế dáng ngắn vừa giúp bạn nữ khoe trọn vòng eo, vừa là cách “giải nhiệt” hiệu quả trong những ngày nóng bức.

{keywords}
 

Với chiếc áo “đa-zi-năng” này, Shop Hồng Nguyên khuyên các bạn gái nên kết hợp cùng những chiếc chân váy ngắn hay quần jean đơn giản, điều này giúp người mặc vừa thoải mái trong mọi hoạt động, vừa hiện đại và thời thượng. 

{keywords}
 

Váy đơn sắc vẫn là “chân ái”

Nhiều người cho rằng ngày hè chỉ hợp với những trang phục nổi bật, thế nhưng, Shop Hồng Nguyên cho rằng, các mẫu trang phục đơn sắc sẽ không khiến người mặc trở nên nhạt nhòa và kém xinh.

{keywords}
 

Những thiết kế trơn 1 màu tuy đơn giản nhưng lại thu hút khi diện cùng giày cao gót hay một chiếc túi xách đeo chéo nhỏ gọn, xinh xắn. Theo Shop Hồng Nguyên, việc “nhấn nhá” phụ kiện cho trang phục đơn sắc chính là bí quyết “cao tay” cho phái đẹp trong ngày hè. 

{keywords}
 

Với những chia sẻ trên, Shop Hồng Nguyên hy vọng phái đẹp sẽ luôn tự tin và tỏa sáng trong những ngày hè sắp tới.

Shop Hồng Nguyên

Hotline: 0967271126

Fanpage: https://www.facebook.com/hongnguyenshopvn/

Doãn Phong